ข่าวเศร้าล่าสุด “วินัย ไกรบุตร” เสียชีวิตแล้ว หลังต่อสู้โรคร้ายหลายปี

“เมฆ - วินัย ไกรบุตร” นักแสดงชื่อดัง เสียชีวิตในวัย 54 ปี หลังป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพองมาหลายปี

ข่าวเศร้าล่าสุด “วินัย ไกรบุตร” เสียชีวิตแล้ว หลังต่อสู้โรคร้ายหลายปี “เอ๋-อรชัญญาช์”เผย สามีมีภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด หัวใจหยุดเต้นและเสียชีวิตในที่สุด

  • กลุ่มศิลปินดาราร่วมกันจัดงานคอนเสิร์ต
  • เพื่อหารายได้ช่วยเหลือครอบครัว
  • ของ “วินัย ไกรบุตร” ในวันที่ 25 มีนาคม 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา(วันที่ 20มี.ค.)เวลา 23.49 น. “เมฆ-วินัย ไกรบุตร”นักแสดงชื่อดัง ซึ่งป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพองมาหลายปี และหาทางรักษาหลายวิธีแต่ไม่หายจากการป่วย ได้เสียชีวิตลงในวัย 54 ปี โดย “ วินัย ไกรบุตร ” มีอาการภาวะความดันตก และติดเชื้อในกระแสเลือด และหัวใจหยุดเต้น

ทั้งนี้ “เอ๋ อรชัญญาช์” ภรรยาของ “ เมฆ – วินัย ไกรบุตร ” ที่อยู่เคียงข้างสามี ดูแลและเป็นกำลังใจให้ “ วินัย ไกรบุตร ” มาตลอด ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ระบุว่า “ วินัย ไกรบุตร ”สามีสิ้นลมเมื่อเวลา 23.49 น. วันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้นและเสียชีวิตในที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีข่าวการเสียชีวิตของ “ วินัย ไกรบุตร ” ได้มีผู้คนเข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไป ของ “ วินัย ไกรบุตร ” และส่งกำลังใจให้ครอบครัว รวมทั้งกลุ่มศิลปินดาราจะร่วมกันจัดงานคอนเสิร์ตเพื่อหารายได้ช่วยเหลือครอบครัวของ “ วินัย ไกรบุตร ” ในวันที่ 25 มีนาคม 2567

ทางสำนักข่าวออนไลน์The Journalist Club ขอแสดงความเสียใจ และเป็นกำลังใจให้กับคุณเอ๋ภรรยา และครอบครัวไกรบุตร มา ณ ที่นี้ด้วย