เปิดประวัติ “หลิน-มาลิน”มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 สาวสวยดีกรีซีอีโอ

“หลิน-มาลิน”มิสแกรนด์ภูเก็ต ลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ พ่วงตำแหน่ง CEO ของแบรนด์ ‘Skinboss Thailand’ คว้ามงกุฏมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 พร้อมกวาดรางวัลรอบไฟนอลถึง 8 รางวัล วันนี้เราจะพาไปรู้จักหลิน-มาลิน สาวสวยคนนี้ให้มากขึ้น

  • กวาดรางวัลรอบไฟนอลถึง 8 รางวัล
  • CEO ของแบรนด์ ‘Skinboss Thailand

วันที่ 7 เมษายน 2567 หลังจากคืนที่ผ่านมา ผลการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 (Miss Grand Thailand 2024) ได้ออกมาแล้ว โดยในปีนี้ผู้ครอบครองมงกุฎ ได้แก่ “หลิน-มาลิน ชระอนันต์” มิสแกรนด์ภูเก็ต เรียกได้สวยสมมงสุดๆ!

ดังนั้นในวันนี้ เราจะพามารู้จัก มิสแกรนด์ไทยแลนด์ในปีนี้ให้มากขึ้น

“หลิน มาลิน” เป็นลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ อายุ 27 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี การสื่อสารและสื่อมวลชน ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พ่วงตำแหน่ง CEO ของแบรนด์ ‘Skinboss Thailand’

สำหรับเส้นทางสายนางงาม หลิน มาลิน เริ่มประกวดเวทีมิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 เป็นครั้งแรกในชีวิต พร้อมครองตำแหน่งขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และคว้ามงกุฎไปครองได้สำเร็จ จนกระทั่งค่ำคืนของวันที่ 6 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา หลิน มาลิน ก็เป็นผู้คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024

โดยคำตอบที่ทำให้ หลิน มาลิน คว้ามงไปครอง คือ “ซอฟพาวเวอร์ที่อยากฝากไปถึงรัฐบาลไทยในปีนี้คือ เวทีมิสแกรนด์ เพราะเวทีนี้บนเวทีต่างประเทศ เราแทบจะไม่ต้องบังคับนางงามอีก 80 ประเทศให้พูดภาษาไทย เรียนรู้วัฒนธรรมไทยและอีกสิ่งที่สำคัญคือสินค้าของคนไทย สปอนเซอร์ทุกคนที่นั่งอยู่ตรงนี้ ทุกคนจะได้รู้จักสินค้าของประเทศไทย และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือน้ำพริกปลาสลิดซึ่งยอดขาดดีที่สุดในทุกปี”

นอกจากนี้ด้วยความสามารถรอบด้าน และศักยภาพที่ล้นเหลือเบอร์นี้ ทำให้เธอสามารถกวาดรางวัลในรอบไฟนอลได้มากถึง 8 รางวัล ได้แก่ Miss 4U2 , Miss Sunsilk Treatment Creator, Friends Of Dr.JiLL, Miss Citra, นางงามผิวสวย By Hya Serum Nongchat, Miss Kitty Kawaii Best Seller, Miss Cathy Doll Beauty และ Chat Influencer

สำหรับหลิน มาลิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 จะเป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยเข้าร่วมประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ณ ประเทศเมียนมาร์ ในเดือนตุลาคมนี้ แฟนนางงามวอร์มเสียงกรี๊ดได้เลย!