มารีน่า เบย์ เปิดดีไซน์อีเวนต์เอเชียบูม “SANDS EXPO”

มารีน่า เบย์ แซนด์ส สิงคโปร์ ยกระดับจัด “SANDS EXPO” เปิดห้องปฏิบัติการดีไซน์อีเวนต์แห่งแรกในเอเชีย สร้างภูมิทัศน์ธุรกิจแบบไดนามิก ส่งทีมอบรมเข้มโค้ชชิ่งกิจกรรมไมซ์

  • มารีน่า เบย์ แซนด์ส ไมซ์ครบวงจรในสิงคโปร์เปิดแห่งแรกในเอเชียห้องปฏิบัติการอีเวนต์
  • ยกระดับจัดงานใหญ่ “SANDS EXPO” เพิ่มรายได้ตลาดไมซ์คุณภาพสูง

นางสาวเจเนวีฟ ลิม กรรมการบริหารฝ่ายการจัดการไมซ์ มาริน่า เบย์ แซนด์ส เปิดเผยว่า ทางมารีน่า เบย์ แซนด์ส และ Event Design Collective ซึ่งเป็นสถาบันสำหรับผู้จัดงาน วางกลยุทธ์ขยายตลาดไมซ์ปี 2567 เตรียมจะเปิดตัวห้องปฏิบัติการออกแบบงานอีเวนต์แห่งแรกในเอเชีย เพื่อให้นักวางแผนงานอีเวนต์สามารถทำงานร่วมกับสมาชิกในทีมที่ผ่านการรับรอง เพื่อวางแผนและออกแบบอีเวนต์กำลังจะมีขึ้นใน Sands Expo สิงคโปร์

ขณะนี้สมาชิกในทีม 60 คน ของมารีน่า เบย์ แซนด์ส ได้ดำเนินตามโปรแกรมตลอดปีโดยเข้ารับการฝึกอบรมกับCollective ซึ่งจะช่วยให้ผู้จัดงานสร้างสรรค์และปรับปรุงกิจกรรมต่าง ๆ อย่างเป็นระบบผ่านแนวทางปฏิบัติอย่างมีประสิทธิภาพครบทั้ง 10 ขั้นตอน

สามารถจัดกิจกรรมของแต่ละงานให้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีด้วยการออกแบบกิจกรรม นักวางแผนสามารถรวมโครงสร้างที่ดียิ่งขึ้น โดยใช้แผนภูมิภาพทีละขั้นตอนเพื่อเป็นแนวทางเป็นอีกเครื่องมือซึ่งสามารถเข้ามาเป็นตัวช่วยนักวางแผนให้สามารถระบุและแก้ไขจุดบกพร่อง ควบคู่กับการเพิ่มประสิทธิภาพกิจกรรมของตนได้ตามต้องการโดยเฉพาะเรื่องสำคัญโครงร่างต้นทุนและรายได้ตามเป้าหมายที่คาดหวังตลอดเส้นทางของผู้ร่วมประชุมแต่ละงาน

นางสาวเจเนวีฟ ลิม กล่าวว่าการก่อตั้งห้องปฏิบัติการใหม่แห่งนี้จะช่วยให้นักวางแผนสามารถออกแบบกิจกรรมของตนในสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยมากขึ้น และวางแผนงานได้อย่างประสบความสำเร็จมากขึ้น ผนวกเข้ากับความร่วมมือเชิงนวัตกรรมดังกล่าว สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทของ Sands Expo ที่จะผงาดอยู่ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมจัดงานไมซ์ด้วย

นายโรเอล ฟริสเซ่น ผู้ร่วมก่อตั้งและ กรรมการผู้จัดการกลุ่มออกแบบงานอีเว้นท์ มารีน่า เบย์ แซนด์ส กล่าวว่า เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างมากเมื่อได้ร่วมงานกับทีมห้องปฏิบัติการใหม่ปัจจุบันก็มีความสามารถระดับสูงอยู่แล้ว นับจากนี้เป็นต้นไปช่วยให้ทีมก้าวไปอีกขั้นเรื่องการยกระดับมาตรฐาน และทำให้เกิดมีส่วนร่วมกับลูกค้าคุ้มค่ายิ่งขึ้น -เรื่องโดย เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน