ไมเนอร์ โฮเทลส์ นำอนันตราเปิดรีสอร์ตหรูโอมาน ดันพอร์ตโตปี’69

ไมเนอร์ โฮเทลส์ รุกขยายพอร์ตโฟลิโอ “แบรนด์อนันตรา” ปี’69 เปิดรีสอร์ทสุดหรู ใน บันดาร์ อัล ไคราน ใกล้เมืองมัสกัต หวังโตก้าวกระโดดตามเศรษฐกิจโอมาน ชูจุดขาย “วิลล่า” ไล่ระดับไหล่เขาสู่ท้องทะเล 121 ยูนิต รับได้ทุกตลาด

  • ไมเนอร์โฮเทลส์ร่วมอสังหาใหญ่ Musstir เปิดรีสอร์ตหรูในโอมานดันพอร์ตโฟลิโอโตเร็ว
  • โชว์ผู้นำการลงทุนทั่วตะวันออกกลาง เปิดบริการแล้วกว่า 10 โรงแรม

ไมเนอร์ โฮเทลส์ รายงานว่าในฐานะเจ้าของโรงแรม ผู้ประกอบการ และนักลงทุนระดับนานาชาติ ปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 540 แห่ง ใน 56 ประเทศ ทั่วทวีปเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกามหาสมุทรอินเดีย ยุโรป และอเมริกา ปีนี้ประกาศเดินหน้าขยาย “แบรนด์อนันตรา” ใน บันดาร์ อัล ไคราน ห่างจากตัวเมืองมัสกัต 45 นาที ประเทศโอมาน พร้อมจะเปิดบริการเริ่มปี 2569 เป็นต้นไป โครงการรีสอร์ทใหม่ริมหาดหรู 121 ยูนิต ประกอบด้วย ห้องพัก 51 ห้อง บ้านพักแบบชาเลต์ 46 หลัง วิลล่าอีก 24 หลัง ตั้งลดหลั่นตามไหล่เขามองเห็นน้ำที่ใสราวกระจกของอ่าวโอมาน

ตามแผนจะเปิดตัวโรมแรมและรีสอร์ทช่วงระหว่างปี 2567-2569 ซึ่งทางไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้ขยายธุรกิจให้เติบโตในเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา โดยเฉพาะรีสอร์ตใหม่นี้จะช่วยให้พอร์ตโฟลิโอแบรนด์อนันตรา ในตะวันออกกลางเติบโตอย่างรวดเร็ว ต่อจากปัจจุบันมีรีสอร์ทอยู่แล้ว 2 แห่ง ในโอมาน ได้แก่ อัล บาลีด รีสอร์ท ซาลาละห์ บาย อนันตรา กับอนันตรา อัล จาบาล อัล อัคดาร์ รีสอร์ท รวมทั้งที่เปิดอยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กับกาตาร์อีก10 โรงแรม

ส่วนรีสอร์ตแห่งใหม่ใน บันดาร์ อัล ไคราน มี Musstir บริษัทพัฒนาและจัดซื้ออสังหาริมทรัพย์ ภายใต้ บริษัท เอ็ม บีโฮลดิ้ง เป็นเจ้าของรีสอร์ท ร่วมกับ อัล บาลีด รีสอร์ท ซาลาละห์ บาย อนันตรา ตั้งอยู่ทางชายฝั่งตอนใต้ของโอมาน เป็นความร่วมมือระหว่าง Musstir และ ไมเนอร์ โฮเทลส์ พัฒนาอนันตราแห่งที่ 2 กระชับความสัมพันธ์นักลงทุน 2 กลุ่มนักพัฒนาที่ต่างมุ่งขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง และเป็นอีกก้าวที่ไมเนอร์ โฮเทลส์ จะเติบโตอย่างแข็งแกร่งชั้นนำในโอมานซึ่งเป็นประเทศที่พัฒนาแบบก้าวกระโดด

สำหรับจุดเด่นในห้องพักแต่ละห้องมีขนาดกว้างขวางตกแต่งหรูหราร่วมสมัย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติใจกลางรีสอร์ท โดยเฉพาะวิลล่าขนาด 1 และ 2 ห้องนอน จะตั้งอยู่แยกออกไปเป็นส่วนตัวท่ามกลางสวนเขียวขจี โดยมีห้องวิลล่าบางส่วนมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวเพิ่มความสะดวกสบายและการพักผ่อนโดยเฉพาะช่วงหน้าร้อนในโอมานและจะเพิ่มประสบการณ์ “ด้านอาหาร” จะมีห้องอาหารและบาร์ให้เลือกใช้บริการถึง 5 ร้าน ได้แก่ ห้องอาหารนานาชาติเปิดตลอดทั้งวัน ห้องอาหารแบบสเปเชียลตี้สุดพิเศษ ห้องอาหารริมทะเล คาเฟ่ บาร์รูฟท็อปมองเห็นวิวทะเลสวยงาม

ภายในรีสอร์ตใหม่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมมากมาย เช่น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ สระว่ายน้ำเด็ก คลับเลาจน์เด็กเล็กและวัยทีน พื้นที่จัดงานและการประชุม ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ บริการด้านสุขภาพและความผ่อนคลายจาก อนันตรา สปา ฟิตเนส พื้นที่ส่วนตัวในการนอนดูดาวยามค่ำคืน ทำเลที่ตั้งริมทะเลของรีสอร์ททำให้เหมาะอย่างยิ่ง

มร. ดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า รีสอร์ทแห่งใหม่ในตะวันออกกลางจะตั้งอยู่ท่ามกลางความสวยงามทางธรรมชาติของชายฝั่งโอมาน โดยมี Musstir เป็นพาร์ทเนอร์ที่ไว้วางใจร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์ในศักยภาพของจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวอันสวยงาม ทุ่มเทลงทุนสร้างความเป็นเลิศในทุกมิติ ทุกคนในทีมตั้งตาคอยจะเห็นความสำเร็จของอนันตรารีสอร์ทแห่งใหม่ทำเลกลางภูเขาและท้องทะเลสวยงาม

Safana Al Barwani กรรมการผู้จัดการ Musstir กล่าวว่า ยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ต่อยอดความร่วมมือกับไมเนอร์ โฮเทลส์ เติมเต็มอุตสาหกรรมโรงแรมในโอมาน โดย อนันตรา รีสอร์ท แห่งใหม่ ใน บันดาร์ อัล ไคราน จะผสานธรรมชาติโดยรอบอย่างสมบูรณ์สวยงาม เพื่อนำเสนอความยิ่งใหญ่ให้โอมานดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาสัมผัสประสบการณ์อันล้ำค่าด้วยตัวเอง -เรื่องโดย เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน