บันยันกรุ๊ป เปิดเรสซิเดนซ์ใหม่ในลากูน่า ภูเก็ต รับไฮเอนด์สุด

กลุ่มบริษัทบันยันลุยลงทุนเปิดเรสซิเดนซ์สุดหรูแบรนด์ “บันยันกรุ๊ป” ในลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ทครบวงจร มี 10 หลังเท่านั้น ซื้อแล้วรับสิทธิ์ไฮเอนด์อัตโนมัต 3 สมาชิก “Laguna Phuket Golf Club- Banyan Tree Private Collection-Thailand Elite”

  • “บันยันกรุ๊ป” เปิดแบรนด์เรสซิเดนซ์หรูสุด พ่วงจุดขายภูเก็ตเมืองทะเลติดอันดับ 4 ของโลก
  • ซื้อแล้วให้บริหารปล่อยเช่าได้ แถมใช้สิทธิ์ Thailand Elite เข้าเมืองไทยไม่ต้องวีซ่า

สจ๊วต เรดดิ้ง กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มบริษัทบันยัน เปิดเผยว่า ทางบันยันได้เปิดตัวโครงการ “แบรนด์เรสซิเดนซ์” หรูหราใหม่ล่าสุดภายในลากูน่า ภูเก็ต พื้นที่กว่า 2,530 ไร่ เป็นรีสอร์ทครบวงจรมีความโดดเด่นนักท่องเที่ยวเอเชียให้การยอมรับมากที่สุดมากว่า 30 ปี เลือกจุดหมายปลายทางลักชัวรี่ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกนิยมเลือกมาพักผ่อน เพราะมีเที่ยวบินให้บริการที่ดีเยี่ยม พร้อมโรงพยาบาล ได้มาตรฐานระดับโลก สนามกอล์ฟ และเรือยอร์ชสุดหรู ร้านอาหารชั้นเลิศ รวมถึงทิวทัศน์ของเกาะที่สวยงามและเงียบสงบ

ตามผลศึกษาล่าสุดของ Savills Research พบว่า ภูเก็ตจัดอยู่ในอันดับ 4 จุดหมายปลายทางระดับโลกที่มีแบรนด์ชั้นนำเข้ามาพัฒนาและบริหารโครงการเรสซิเดนซ์มากที่สุด รวมถึงแบรนด์บันยันทรีก็ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์ที่มีผู้สนใจต้องการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยมากสุดอันดับ 5 ของโลก รวมทั้งเป็นธุรกิจโรงแรมและบริการในเอเชียเพียงแห่งเดียวติด 10 อันดับแรก

โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์หรูอยู่ด้านหลังบันยันทรี บีช วิลล่า 2 อาคาร โดยแต่ละอาคารมีเรสซิเดนซ์เพียง 10 หลังเท่านั้น เรสซิเดนซ์แต่ละหลังแบ่งเป็น 3 ชั้น แต่ละชั้นมีลิฟต์ส่วนตัว พื้นที่อยู่อาศัยชั้นบนสุดมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา เชื่อมต่อกับระเบียงกลางแจ้งและสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ มีห้องนอนกับห้องน้ำในตัว 2 ห้อง อยู่ในสองชั้นล่างพร้อมห้องอเนกประสงค์ออกกำลังกายที่บ้าน หรือโฮมเธียเตอร์ ส่วนชั้นบนของอาคารแต่ละหลังมีเพนต์เฮาส์สวยงาม2 หลัง ๆ ละ 4 ห้องนอน แต่ละหลังครอบคลุมทั้งชั้นบนสุดของชั้นที่ 4 มีลิฟต์ส่วนตัว และสระว่ายน้ำบนระเบียงชั้นดาดฟ้ากว้างขวางพร้อมทิวทัศน์ที่ดีที่สุด

ซึ่งทางโครงการได้จัดทำโปรแกรมพิเศษให้เจ้าของกรรมสิทธิ์ทรัพย์สินภายใต้กลุ่มบริษัทบันยัน The Sanctuary club (เดอะ แซงค์ชัวรี่ คลับ) โดยมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าใช้บริการในเครือบริษัทบันยันทรีทั่วโลกได้ด้วย

ผู้ที่เป็นเจ้าของโครงการจะได้รับสิทธิ์พรีเมี่ยม 3 สมาชิก ได้แก่ 1.สมาชิกสนามกอล์ฟฟรี Laguna Phuket Golf Club สนามกอล์ฟรางวัลยอดเยี่ยม 2.สมาชิก Banyan Tree Private Collection เพื่อเข้าพักรีสอร์ทและบ้านพักตากอากาศฟรีซึ่งขณะนี้ขยายตัวต่อเนื่องในจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วโลก 3.สมาชิก Thailand Elite 10 ปีสามารถเดินทางมาไทยโดยไม่ต้องขอวีซ่า ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองแบบรวดเร็ว ใช้ห้องรับรองวีไอพีที่สนามบิน และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับโครงการ “วิลล่าชั้นเดียว” แบรนด์นี้ ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ บันยันทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ ริมลากูนเงียบสงบใกล้กับบันยันทรีภูเก็ตรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงระดับโลก ติดชายหาดบางเทาสะอาดสวยดงาม ประกอบด้วย วิลล่ามีขนาด 3-5 ห้องนอน พร้อมพื้นที่นั่งเล่นแบบเปิดโล่งกว้างขวางเชื่อมต่อกับระเบียงขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้และอ่างจากุซซี่ เปิดโอกาสด้านการลงทุนและไลฟ์สไตล์กับวิลล่าแบบ 3 ห้องนอน ซึ่งสามารถบริหารปล่อยเช่าโดยบันยันทรี ภูเก็ต รีสอร์ท ส่วนวิลล่าขนาด 4-5 ห้องนอนเหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาบ้านพักอาศัยลักชัวรี่ส่วนตัว

“บันยันทรี เรสซิเดนซ์ บีช วิลล่า” พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษริมชายหาดในบรรยากาศสวยงามทิวทัศน์ทะเลแบบพาโนรามา เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีวิลล่าเปิดขายเพียง 5 หลังเท่านั้น บนชั้นสองออกแบบผสมผสานกันอย่างลงตัวกับพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่กับระเบียงกลางแจ้งและสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ แบ่งห้องนอน 4 ห้องตั้งอยู่ที่ชั้นล่างพร้อมพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ แบ่งเป็น ห้องออกกำลังกายที่บ้าน ห้องสันทนาการ ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถเดินจากสนามหญ้าส่วนตัวลงไปชายหาดได้โดยตรง -เรื่องโดย เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน