“ททท.-สวนน้ำรามายณะ” ชูขายทัวร์กีฬาเมืองพัทยาปี 67

สวนน้ำรามายณะ พัทยา ต่อยอดเที่ยวเชิงกีฬาจัดเต็ม “Ramayana Run 2024” โปรโมทแลนด์มาร์ก สวนน้ำและแหล่งธรรมชาติเขาชีจรรย์ ในเมืองยอดนิยมของตลาดโลก พร้อมดึงเหล่าเลิฟเวอร์การวิ่งมีสุขภาพดี

  • ททท. “รามายณะ พัทยา” จัด “Ramayana 2024” ปลุกตลาดท่องเที่ยวกีฬาปี 67 มาแรง
  • พ่วงจุดขายแลนด์มาร์กเที่ยวธรรมชาติและสวนน้ำในพัทยาเมืองยอดนิยมของโลก

นางสาวมัลลิกา สุดเสน่ห์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา เปิดเผยว่าททท.สนับสนุนสวนน้ำรามายณะ พัทยา จัดมหกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา “Ramayana Run 2024” ครั้งที่ 2 เมื่อ 9 มกราคม 2567 โดยมีพันธมิตรภาครัฐและเอกชนในจังหวัดชลบุรีร่วมสนับสนุนเต็มที่ จัดทำโปรแกรมให้นักวิ่งทั้งไทยและนานาชาติร่วมสัมผัสเส้นทางท่องเที่ยววิวสวยรอบสวนน้ำขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองไทย โดยเฉพาะบรรยากาศภายในสวนน้ำรามายณะ พัทยา ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา ปี 2566 จัดกิจกรรมนี้แล้วประสบความสำเร็จอย่างมาก จึงเดินหน้าสานต่อกระตุ้นนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกีฬาวิ่งและผู้สนใจและประชาชนโดยรอบพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี หันมาออกกำลังกายทำสุขภาพให้แข็งแรง

มร. วลาดิสลาฟ บาดิคา ผู้จัการฝ่ายการตลาด สวนน้ำรามายณะ พัทยา กล่าวว่าการจัดมหกรรม “รามายณะ รัน ถือเป็นหนึ่งกิจกรรมหลักของสวนน้ำตั้งเป้าจัดขึ้นทุกปีเพื่อร่วมสร้างสุขภาพผู้คนให้แข็งแรงมีคุณภาพทั้งใจและกาย ได้ออกแบบการจัดงาน การวิ่ง เส้นทาง ระยะการวิ่ง กิจกรรมต่างๆ ให้เหมาะสมกับผู้เข้าร่วมกิจกรรม เน้นได้สัมผัสวิวธรรมชาติรอบสวนน้ำรามายณะ พัทยา ซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่นเต็มไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์อย่างใกล้ชิด รวมถึงเขาชีจรรย์ ซึ่งมีความโดดเด่นสวยงามเช่นกัน

สำหรับการจัด “Ramayana Run 2024” ครั้งที่ 2 ทางสวนน้ำรามายณะ พัทยา ได้รับการสนับสนุนจากทุกหน่วยงานรวมพลังช่วยกันเต็มที่จากอำเภอสัตหีบ เทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ โดยมีตัวแทนหลักให้เกียรติร่วมตลอดงานได้แก่ มร.วลาดิสลาฟ บาดิคา ผู้จัการฝ่ายการตลาด และ นางสาว อิศราภรณ์ สินสุวรรณฉัตร ผู้จัดการฝ่ายขาย สวนน้ำรามายณะ นายภัควัต ขันธหิรัญ นายอำเภอสัตหีบ พลเรือตรี เกียรติกูล สุวรรณ รองผู้อำนวยการการท่าอากาศยานอู่ตะเภา นายธณพง โคตรมณี นายกเทศมนตรีตำบลเขาชีจรรย์ และพันธมิตร รวมทั้งได้รับความสนใจจากนักวิ่งจำนวนมากมารวมตัวกันสร้างการรับรูแหล่งท่องเที่ยวสวนน้ำรามายณะ พัทยา แลนด์มาร์กเมืองท่องเที่ยวพัทยาที่ทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี -เรื่องโดย เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน