“คิง เพาเวอร์” ส่งสุขให้เยาวชน ผ่านวันเด็กแจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก

คิง เพาเวอร์ ไทยเพาเวอร์ พลังคนไทยภายใต้โครงการล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ส่งสุขในวันเด็ก 67 แจกลูกฟุตบอลกว่า 100,000 ลูก

  • ขนทัพ “Thai Power Team” ลงพื้นที่แจกลูกฟุตบอลในพื้นที่ 17 แห่งทุกภูมิภาคทั่วไทย
  • พร้อมจัดแข่งขันเดาะฟุตบอล เปิดพื้นที่ให้เด็กได้มีโอกาสโชว์ความสามารถเต็มที่
  • ด้านเยาวชนมาร่วมงาน เอ่ยชอบกีฬาฟุตบอลมาก ฝันอยากติดทีมชาติไทย พร้อมขอบคุณโอกาสดีๆ ครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คิง เพาเวอร์ ไทยเพาเวอร์ พลังคนไทยภายใต้โครงการล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ส่งความสุขให้เยาวชนไทยทั่วประเทศ ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการแจกลูกฟุตบอลกว่า 100,000 ลูก! โดยได้ขนทัพ “Thai Power Team” พนักงาน คิง เพาเวอร์ ลงพื้นที่ปักหลักแจกลูกฟุตบอลในพื้นที่ 17 แห่งทุกภูมิภาคทั่วไทย อาทิ ทำเนียบรัฐบาล, กระทรวงศึกษาธิการ, สนามราชมังคลากีฬาสถาน, กองบิน 6 ฝูงบิน 601 ท่าอากาศยานดอนเมือง, ท่าเรือจุกเสม็ด ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี, ลานจอดท่าอากาศยานทหารกองบิน 41 จ.เชียงใหม่, สนามกีฬาเทศบาลนครสกลนคร จ.สกลนคร และกองบิน 7 จ.สรุาษฎรธ์านี เป็นต้น เพื่อสร้างรอยยิ้ม และความสนุกสนานเป็นของขวัญให้กับเด็กๆ

โดยไฮไลต์ในปีนี้ คิง เพาเวอร์ ยังได้ชวนอินฟูลเอนเซอร์สายกีฬา และสายไลฟ์สไตล์ที่เป็นไอดอลขวัญใจเด็กๆ มาร่วมกิจกรรมแจกลูกฟุตบอล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และปลุกพลังแห่งความเป็นไปได้ให้กับเด็กๆ ได้ทำตามความฝัน โดยภายในงานมีน้องๆ เยาวชนจำนวนมากมาร่วมรับลูกฟุตบอลอย่างคึกคัก

นอกจากนี้ ในทุกพื้นที่ของการแจกลูกฟุตบอลจะมีการแข่งขัน Football Hero Challenge หรือการแข่งขัน เดาะฟุตบอล เพื่อเปิดพื้นที่ให้เด็กไทยได้มีโอกาสโชว์ความสามารถในการเดาะฟุตบอลที่ตนเองถนัด โดยเฉพาะจุดการแข่งขันเดาะฟุตบอลที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ทั้งนี้ ภายในบูธคิง เพาเวอร์ เด็กๆ ยังได้พบกับโค้ชปิยะ ชื่นสกุล แชมป์เดาะบอลประเทศไทย มาโชว์ลีลาการเดาะบอล พร้อมเอาเทคนิคเดาะฟุตบอลอย่างมืออาชีพมาฝากน้องๆ อีกด้วยซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ ได้ผู้ชนะทั้งหมด 17 คน จาก 17 พื้นที่ ซึ่งทุกคนจะได้รับรางวัลเป็นลูกฟุตบอลจำนวน 50 ลูก ไปฝากเพื่อนๆ ที่โรงเรียน

เด็กชายกฤษณัฐ รวบรวม เยาวชนที่เดินทางมาร่วมงานวันเด็กในพื้นที่ของราชมังคลากีฬาสถาน เล่าว่า วันนี้ผมตั้งใจมาเข้าคิวรับลูกฟุตบอลของ คิง เพาเวอร์ เลยครับ เพราะผมชอบกีฬาฟุตบอลมากๆ มีความฝันว่า ในอนาคตอยากติดฟุตบอลทีมชาติไทย ขอบคุณโอกาสดีๆ ที่ทำให้ตนได้รับลูกฟุตบอลลูกใหม่ ผมจะนำลูกฟุตบอล ที่ได้นี้ไปฝึกซ้อมทุกวัน

ขณะที่อินฟูลเอนเซอร์ สายไลฟ์สไตล์ อย่าง pipodiy ก็ได้จูงมือครอบครัวมาร่วมแจกลูกฟุตบอลของคิง เพาเวอร์ ในพื้นที่ขององค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ รังสิตคลอง 5 (อพวช.) จ.ปทมุธานี โดยเล่าว่าปกติจะพาลูกไปเที่ยวงานวันเด็กเป็นประจำทุกปี แต่ในปีนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ทางคิง เพาเวอร์ ชวนมาร่วมแจกลูกฟุตบอล จึงพาลูกมาด้วยให้ได้ร่วมส่งความสุขกับเพื่อนๆ วัยเดียวกัน

วันนี้ได้เห็นรอยยิ้ม และความสุขของเด็กๆ ที่ได้รับ ลูกฟุตบอลแล้วประทับใจมากๆ ค่ะ นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมใจฟูจาก คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ที่ใช้ลูกฟุตบอลเป็นสื่อในการส่งมอบความสุขไปถึงมือเด็กๆ ทุกคน พร้อมสานฝันเด็กไทยที่มีทักษะทางด้านกีฬา ฟุตบอลให้มีโอกาสก้าวไกลสู่การเป็นนักเตะมืออาชีพในอนาคต