ไอคอนสยาม โชว์พลุสุดตระการตารับปีใหม่ “มาร์ค ต้วน”จัดเต็มFirst Solo ครั้งแรกในไทย

อีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญกับค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของไทย กับ ไอคอนสยาม ที่จัดงาน “Amazing Thailand Countdown 2023” สร้างปรากฏการณ์ความประทับใจสุดยิ่งใหญ่ โดยนอกจากจะคว้าศิลปินระดับโลก มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) สมาชิกวง GOT7 ร่วมโมเมนต์ประทับใจก้าวสู่ศักราชใหม่

ศิลปินไทยมากความสามารถหลากหลายแนวเพลง ที่แท็คทีมกันมาส่งความมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ให้คนไทย ที่ไอคอนสยามจัดเต็มแบบไม่ยั้ง เปิดเวทีด้วย “Pretzelle” โชว์ สเต็ปแดนซ์สุดเป๊ะและแจกความสดใสขั้นสุดกับเกิร์ลกรุ๊ป”Last Idol” และมาต่อกันที่ศิลปินหน้าใหม่ “TYTAN” (ไทแทน) ที่มาร่วมมอบความสุขในคืนเคานต์ดาวน์ไอคอนสยามเป็นครั้งแรกก็แจกความสนุกไม่มียั้ง

ในขณะที่แฟนคลับสายดนตรีได้ฟินกันด้วยเสียงเพลงสุดไพเราะอันอบอุ่นจาก”อะตอม ชนกันต์” และ”อิ้งค์ วรันธร” ที่เติมความสดใสให้เป็นคืนที่แสนพิเศษ ที่ขับกล่อมเพลงดังให้ฟังกันเพลินๆ และจิ๊ดใจไปกับเพลงจาก “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ที่เสียงร้องระดับดีโว่สะกดทุกคนในงาน

ทั้งนี้ยิ่งดึก ความสนุก และความสุขกับเสียงดนตรี ก็ยังคงพร้อมจัดเต็มต่อเนื่อง จาก”มิว ศุภศิษฏ์” ,”หยิ่น – วอร์” ,”บอนซ์-ณดล, พร้อม-ราชภัทร”,”เจ เจตริน” ที่พร้อมด้วยลูกชาย “เจ้านาย จินเจษฎ์”ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเวลาการเคาต์ดาวน์

ซึ่งมีการแสดงพลุรักษ์โลกสุดยิ่งใหญ่ตระการตาความยาว 1,400 เมตร ยาวที่สุดบนโค้งน้ำเจ้าพระยา รวมจำนวนกว่า 30,000 ดอก ภายใต้แนวคิด “พลังแห่งหัวใจไทย ยิ่งใหญ่สะกดโลก Win the World for Thailand” ที่มีทั้งแฟนๆ และนักท่องเที่ยวร่วมชมโชว์พลุริมน้ำเจ้าพระยาทั้ง 2 ฝั่งนับพันคน

และหลังเคาต์ดาวน์เข้าสู่วันใหม่ปี 2566 เป็นที่เรียบร้อย ที่ไอคอนสยาม ในงาน “Amazing Thailand Countdown 2023” และการแสดงพลุรักษ์โลกสุดยิ่งใหญ่ตระการตาความยาว 1,400 เมตร ยาวที่สุดบนโค้งน้ำเจ้าพระยา รวมจำนวนกว่า 30,000 ดอก ภายใต้แนวคิด “พลังแห่งหัวใจไทย ยิ่งใหญ่สะกดโลก Win the World for Thailand” ที่มีทั้งแฟนๆ และนักท่องเที่ยวร่วมชมโชว์พลุริมน้ำเจ้าพระยาทั้ง 2 ฝั่งนับพันคนไปแล้วนั้น

ก็ได้เวลาที่หลายคนรอคอย กับการแสดงโซโลเดี่ยวครั้งแรกจาก “มาร์ค ต้วน” GOT 7 ก็ได้นำเพลง Lonely , change up มาแสดงโชว์ในครั้งนี้ ที่แฟนคลับต่างรอให้กำลังใจ ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่นขอบเวทีเลยทีเดียว

มาร์ค ยังได้แนะนำตัวเองว่า “มาร์ค ครับ” พร้อมถามถึงพลุที่เพิ่งได้จุดไป และว่า ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ และหวังว่าจะได้เจอกับทุกคนในเร็วๆนี้ และหวังว่าทุกคนจะชอบโชว์ในวันนี้และกล่าวว่า “รักนะ” กับเหล่าอากาเซ่

และ ปิดท้ายการแสดงแบบสุดมันกับวงร็อค “โปเตโต้