แอสเสท เวิรด์ฯ รุกหนักขยายพอร์ตธุรกิจโรงแรม เซ็นสัญญากลุ่มแมริออทลุยพัทยา-ภูเก็ต

  • เดินหน้าขยายอาณาโครงการโรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยวแนวไลฟ์สไตล์
  • ผุดเจดับบลิวแมริออทเดอะพัทยาบีชรีสอร์ทแอนด์สปา-พัทยาแมริออทมาร์คีส์และคอร์ทยาร์ดแมริออทภูเก็ตทาวน์
  • เห็นโอกาสเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว-นักเดินทางกลุ่มไมซ์

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด(มหาชนหรือ AWC เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้สานต่อความร่วมมืออีกครั้งกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยการพัฒนาโครงการระดับเวิลด์คลาสเพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยไปอีกขั้น โดยนำ 3 แบรนด์โรงแรมระดับโลกในเครือแมริออทฯ มาสู่พัทยาและภูเก็ต เริ่มต้นที่โครงการ AWC CENTER PATTAYA คือโครงการมิกซ์ยูสระดับเมกะโปรเจคใหม่ ประกอบด้วย โรงแรม เจดับบลิว แมริออท เดอะ พัทยา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา และ โรงแรมพัทยา แมริออท มาร์คีส์ ตลอดจนจุดหมายปลายทางด้านช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์ระดับไอคอนของพัทยา 

พร้อมเปิดประตูสู่ประสบการณ์ใหม่ในการเข้าพักที่หรูหราให้กับกลุ่มลูกค้าจากทั่วโลกอย่างครอบคลุม ตั้งแต่นักเดินทางกลุ่มไมซ์ นักท่องเที่ยว ตลอดจนกลุ่มลูกค้าองค์กร ขณะที่ โรงแรม คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ จะกลายเป็นบรรทัดฐานใหม่ของโรงแรมระดับบนที่เปี่ยมด้วยสไตล์อันโดดเด่นในใจกลางเมืองภูเก็ต

วัลลภาไตรโสรัส

ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของบริษัท และความเชื่อมั่นในศักยภาพแนวโน้มการเติบโตของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทยที่แข็งแกร่ง ทำให้ AWC มีวิสัยทัศน์และพันธกิจ ที่พร้อมจะร่วมสร้างสรรค์อนาคตที่ดีขึ้นให้กับชุมชนสังคม และประเทศ ผ่านการดำเนินธุรกิจพัฒนาและบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรในประเทศไทย

ทั้งนี้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวในประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการที่ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยบริษัทยังได้เล็งเห็นถึงศักยภาพที่ดีในระยะยาวของอุตสาหกรรมไมซ์ของไทย ซึ่งมีข้อพิสูจน์ได้จากอัตราการเติบโตที่แข็งแกร่งโดยเฉลี่ยที่ 47.6% ตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ความคืบหน้าล่าสุดของโครงการสาธารณูปโภคพื้นฐานสำคัญของรัฐบาล อย่างรถไฟความเร็วสูงเชื่อมสนามบินดอนเมือง สุวรรณภูมิ และอู่ตะเภา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ก็มีส่วนสำคัญในการส่งเสริมการเดินทางและธุรกิจท่องเที่ยวของไทย เป็นที่ทราบกันดีว่า 

ทั้งนี้พัทยาและภูเก็ตคือเมืองสำคัญของไทยที่ปัจจุบันได้กลายเป็นสุดยอดจุดหมายปลายทางของทั้งนักท่องเที่ยวและนักเดินทางกลุ่มไมซ์ ด้วยปัจจัยความพร้อมต่างๆ ที่ดึงดูดนักเดินทางทั้งสองกลุ่มได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยพันธกิจของบริษัทคือมุ่งสร้างอนาคตที่ดีกว่า ซึ่งโครงการใหม่ระดับไอคอนของบริษัทที่พัทยา จะช่วยยกระดับให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางของนักเดินทางที่ครอบคลุมและสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง ส่วนโรงแรมใหม่ที่ภูเก็ต ก็จะช่วยพลิกโฉมหน้าใหม่ให้กับการท่องเที่ยวในเขตตัวเมืองภูเก็ต ด้วยบรรยากาศที่ทันสมัย บวกเสน่ห์ของเมืองภูเก็ต พร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับนักเดินทาง

จุดแข็งของโรงแรมภายใต้แบรนด์แมริออททุกแห่งคือ แพล็ตฟอร์มในการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งครอบคลุมทั่วโลกการสร้างสรรค์แคมเปญการขายและการตลาดที่น่าสนใจ ตลอดจนทีมงานที่มีประสบการณ์สูงในธุรกิจโรงแรมนอกจากนั้น แมริออทยังมีเครือข่ายขนาดใหญ่และโครงการสำหรับสมาชิกโรงแรมที่เป็นปัจจัยสำคัญในการดึงดูดแขกและลูกค้าใหม่  อย่างสม่ำเสมอ

นายเครกเอสสมิธประธานบริหารกลุ่มแมริออทอินเตอร์เนชั่นแนลภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกกล่าวว่ากลุ่มแมริออทฯเล็งเห็นถึงความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งที่มีอย่างต่อเนื่องยาวนานกับแอสเสทเวิรด์คอร์ปอเรชั่นและการเติบโตต่อเนื่องไปด้วยกันการลงนามในสัญญาครั้งสำคัญสำหรับการบริหาร 3 โรงแรมใหม่ในพัทยาและภูเก็ตทั้งแอสเสทเวิรด์คอร์ปอเรชั่น และแมริออทต่างยึดมั่นต่อการสร้างสรรค์มาตรฐานระดับสูงสุดในธุรกิจโรงแรมกลุ่มแมริออทฯจึงภูมิใจที่ได้มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมวิสัยทัศน์ของแอสเสทเวิรด์คอร์ปอเรชั่น เพื่อขยายพอร์ตโรงแรมและโครงการสถานที่ท่องเที่ยวแนวไลฟ์สไตล์ในประเทศไทยให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น