แอคคอร์นำโรงแรมทั่วเอเชียแจกไฮซีซันสมาชิก ALL- Accor กินทำแต้มเพิ่ม 2 เท่า จองห้องพักรับพันคะแนนพ.ย.65-ม.ค.66

  • แอคคอร์แจกใหญ่ “สมาชิก” โกยนักท่องเที่ยวไฮซีซันข้ามปี พ.ย.65-ม.ค.66
  • นำโรงแรมทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทุกแบรนด์ร่วมมหกรรมมอบ 2 สิทธิประโยชน์
  • “กินอาหาร” รับคะแนนเพิ่ม 2 เท่า “จองห้องพัก”รับไปเลยอีก 1,000 แต้ม

แอคคอร์ รายงานว่าในฐานะเชนบริหารโรงแรมนานาชาติ ได้จัดฉลองเทศกาลแห่งความสุขพร้อมรางวัลสุดพิเศษให้สมาชิก “ALL – Accor Live Limitless” เป็นโปรแกรมสมาชิกรอยัลตี้ไลฟ์สไตล์โดยแอคคอร์ (Accor) ได้นำใช้สิทธิประโยชน์จองห้องเข้าพักหรือรับประทานอาหารตามโรงแรมเครือแอคคอร์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2565 -มกราคม 2566

สมาชิกรับสิทธิประโยชน์ ‘Season of ALL’ ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2565 ทาง ALL เตรียมมอบคะแนนรางวัลสะสม2 เท่า ที่ห้องอาหารและบาร์ที่ร่วมรายการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ยกเว้นสิงคโปร์) จากนั้นในเดือนธันวาคม 2565 -มกราคม 2566 เมื่อสมาชิกเข้าพักอย่างน้อย 2 คืนขึ้นไป ตามโรงแรมในเครือแอคคอร์ทั่วภูมิภาครับทันทีโบนัสคะแนนสะสมทั้งหมดสูงสุด 1,000 คะแนน  

สิทธิประโยชน์ที่ 1 เลือกรับประทานอาหารกับ ALL ได้ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2565 เพื่อรับคะแนนรางวัล 2 เท่าทันทีโดยเลือกอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารรสเลิศ ที่ห้องอาหารและบาร์ของโรงแรมเครือแอคคอร์ทั้งในเมืองไทย กัมพูชาเวียดนาม ลาว พม่า อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันนี้ -30 พฤศจิกายน 2565 ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงสนุกสนาน ในคืนวันศุกร์สุดชิว หรือบรันช์ในวันหยุดสุดสัปดาห์ ทางโรงแรมเครือแอคคอร์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รังสรรค์เมนูอาหารหลากหลาย ได้แก่

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ (Pullman Bangkok King Power) ในกรุงเทพ ประเทศไทย เชิญชวนสัมผัสประสบการณ์ “โอมากาเสะ” สไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมออกแบบโดย เชฟโกจิ โคบายาชิ เชฟมากความสามารถได้ที่ห้องอาหาร เท็นโกะ

โรงแรม Fairmont Ambassador Seoul กรุงโซล เกาหลีใต้ นำเสนออาหารยุโรปสไตล์โมเดิร์นพร้อมทิวทัศน์อันตระการตาของย่านยออีโดและแม่น้ำฮัน แห่งกรุงโซล ที่ห้องอาหารที่ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ Mariposa ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวบนชั้น 29

โรงแรม Sofitel Bali Nusa Dua Beach Resort บาหลี อินโดนีเซียน พลาดไม่ได้กับ The Magnificent Cucina Brunch ที่เชฟ Patrizia Battolu และทีมจากเตรียมสเตชั่นอาหารอิตาเลียน สเปน ฝรั่งเศส และเอเชีย มีความโดดเด่นด้วยวัตถุดิบสดใหม่ไว้ให้สมาชิกและนักท่องเที่ยวได้ลิ้มรสอย่างเต็มที่

สิทธิประโยชน์ที่ 2 จองห้องเข้าพักกับ ALL แล้วรับคะแนนโบนัสสูงสุด 1,000 คะแนน เมื่อจองห้องตั้งแต่ 1 ธันวาคม2565 -31 มกราคม 2566 แล้วนำไปใช้เข้าพักได้ระหว่าง 15 ธันวาคม 2565 – 31 มีนาคม 2566 สามารถเลือกได้ทุกรูปแบบทั้งทริปพักผ่อนเพื่อสุขภาพ ท่องเที่ยวช่วงสุดสัปดาห์ ไปจนถึงทริปแสนโรแมนติก นักท่องเที่ยวและสมาชิกสามารถวางแผนวันพักผ่อนครั้งต่อไปได้โรงแรมและรีสอร์ทเครือแอคคอร์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ใน 12 ประเทศกว่า 370 แห่ง โดยมีแบรนด์โรงแรมทุกระดับให้เลือก Raffles, Fairmont, SO/, Sofitel Legend, Sofitel, MGallery, Pullman, Swissôtel, Mövenpick, Grand Mercure, Peppers, Novotel, Mercure, ibis, ibis Styles และ ibis Budget

นักท่องเที่ยวเลือกดื่มด่ำกับมนต์เสน่ห์ได้หลากหลายจากโรงแรมที่มีเรื่องราวทรงคุณค่ากระจายทั่วอยู่เอเชียตะวันออกเฉียงได้ ได้แก่

1.ราฟเฟิล แกรนด์ โฮเทล อังกอร์ ในนครวัด ห้องพักระดับตำนานในกัมพูชา

2.โซฟิเทล สิงคโปร์ เซนโทซ่า รีอสร์ต แอนด์ สปา เปรียบเสมือนอัญมณีที่ซ่อนอยู่บนเนินเขาทางตอนใต้ของเกาะเซ็นโตซ่า สิงคโปร์

3.พูลแมน โตเกียว ทามาชิ ตั้งอยู่ย่านธุรกิจที่กำลังมาแรงที่สุดแห่งหนึ่งของโตเกียว ญี่ปุ่น เป็นสวรรค์แห่งความเงียบสงบที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้อันอุดมสมบูรณ์ สัตว์นานาชนิด และทะเลจีนใต้ 

4.โนโวเทล ฟูโกว๊ก รีสอร์ต บนเกาะฟูโกว๊ก เวียดนาม   ดีไซน์ร่วมสมัย เหมาะสำหรับทั้งทริปท่องเที่ยว พักผ่อน หรือทำธุรกิจ ตอนนี้กำลังเป็นจุดหมายปลายทางที่มาแรง Novotel Phu Quoc Resort ตั้งอยู่บนหนึ่งในชายหาดที่สวยงามของเกาะ เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา เหมาะกับทุกการพักผ่อนร่วมกับครอบครัว เพื่อนสนิท หรือคู่รัก และการเดินทางเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีได้ทุกวัน

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza,www.facebook.com/penroongyaisamsaen