“เอสบี ดีไซน์สแควร์” จัดแผนรับมือโควิด-19 อยู่บ้านก็ช็อปเฟอร์ฯ ได้ ผ่านบริการ We Shop For You

  • เหตุเพราะตระหนักถึงสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดอยู่
  • รีบออกมาตรการดูแลลูกค้าให้ลูกค้าช็อปสบาย
  • พร้อมจัดส่ง และติดตั้งให้ฟรี มั่นใจทีมพนักงานติดตั้ง ตรวจความปลอดภัยอย่างดี

นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ผู้ให้บริการ “เอสบี ดีไซน์ สแควร์” ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ สินค้าแต่งบ้านแบบครบวงจร เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น ที่มีการแพร่ระบาดไปทั่วโลก ผลที่ตามมาคือทุกภาคส่วนต่างได้ผลกระทบกันอย่างหนัก ซึ่งบริษัทฯก็ตระหนักถึงปัญหานี้ด้วยเช่นกัน มีผลให้โชว์รูมของบริษัทฯไม่สามารถเปิดให้บริการได้ในขณะนี้ โดยบริษัทฯก็อยากให้ความมั่นใจกับลูกค้าว่าที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ เรามีสินค้าพร้อมส่งถึงมือลูกค้าภายใน 72 ชั่วโมง หรือเร็วกว่านั้น ในกรณีที่ลูกค้าต้องการเฟอร์นิเจอร์แบบเร่งด่วน 

ธัญญรักข์ ชวาลดิฐ

ทั้งนี้จากการปิดโชว์รูมเพื่อป้องกันเชื้อโควิด-19 ลูกค้าสามารถเลือกช็อปกับ เอสบี ดีไซน์ สแควร์ ได้ตามปกติผ่านทางช่องทางออนไลน์ ทั้งทางเว็บไซต์ https://www.sbdesignsquare.com/th และทางไลน์ โดยบริษัทฯยังเปิดบริการ We Shop for You ให้ลูกค้ามีผู้ช่วยส่วนตัว “ช็อปแทนคุณ” ซึ่งลูกค้าสามารถช็อปได้ง่ายๆ ใน 4 ขั้นตอน ผ่านทางไลน์ : @sbdesignsquare เริ่มที่ 1.ทักแชตสอบถามสินค้า 2.เอสบี จะส่งภาพหรือวีดิโอ และข้อมูลสินค้าไปให้คุเลือก 3.สั่งซื้อและชำระเงินได้ทันที 4.จัดส่งและติดตั้งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ ภายใน 3 วัน (ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล) 

“บริษัทฯมีจัดโปรโมชั่น ดีลเด็ดเพื่อ #ทีมอยู่บ้าน โดยเฉพาะ สำหรับใครที่ช้อปเฟอร์ฯ ผ่านทางออนไลน์กับเอสบีวันนี้ ลดเพิ่มทันที 10% ไม่มีขั้นต่ำ หรือลดเพิ่ม 15% เมื่อช็อปครบ 50,000 บาทขึ้นไป  และสำหรับลูกค้าที่มีบัตรกำนัลส่วนลด (SB Cash Reward) ซึ่งจะหมดอายุลงในเดือน มี.ค. 2563 โดยทางเอสบี ดีไซน์สแควร์ ก็ยินดีขยายเวลาในการใช้สิทธิ์ Cash Reward ได้ถึงวันที่ 31 ธ.ค.2563 ด้วย”

อย่างไรก็ตามการที่บริษัทฯยังให้บริการจัดส่งและติดตั้งตามปกติ บริษัทฯได้ออกมาตรการเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า อีกทั้งยังเป็นการดูแลเพื่อความปลอดภัยของพนักงาน เริ่มจากในส่วนของพนักงานจัดส่งและติดตั้ง จะทำการ 1.ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ก่อนเข้าพื้นที่ปฏิบัติงาน 2.ใส่หน้ากากอนามัย ตลอดเวลาที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ 3.ทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ก่อนแพ็คสินค้า 4.พนักงานล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจล เพื่อฆ่าเชื้อโรค 5.ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ภายในรถขนส่งสินค้า 6.เว้นระยะห่าง 2 เมตร จากลูกค้า ขณะปฏิบัติงาน 7.ใส่หน้ากากอนามัย ตลอดเวลาที่ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ที่บ้านลูกค้า 8.เมื่อติดตั้งเสร็จพนักงานจะฉีดสเปรย์ฆ่าเชื้อที่เฟอร์นิเจอร์ และเช็ดทำความสะอาดบริเวณมือจับและลูกบิดประตูบ้านของลูกค้าอีกด้วย ซึ่งคิดว่าจากมาตรการต่างๆ ที่บริษัทฯออกมาจะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระของลูกค้าได้ เพื่อให้ทุกคนสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาวิกฤตนี้ไปด้วยกัน