“เพื่อไทย” ขึ้นรถแห่-เดินเท้า ขอบคุณประชาชน “หลักสี่-จตุจักร”

  • “สุรชาติ” ขอทุ่มเททำการเมืองสร้างสรรค์ปราศจากอคติ
  • จะทำทุกวันให้มีคุณค่าให้สมกับพี่น้องประชาชนไว้วางใจ
  • รับใช้ทุกคนอย่างเท่าเทียม “ทั้งเลือกและไม่เลือก”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายสุรชาติ เทียนทอง ว่าที่ ส.ส. เขต9 กทม. พรรคเพื่อไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย  ได้ลงพื้นที่อีกครั้ง ทั้งขึ้นรถ และเดินทักทาย เพื่อ ขอบคุณประชาชนบริเวณหน้าวัดหลักสี่ โดยมีประชาชนพ่อค้าแม่ค้ามอบดอกไม้แสดงความยินดีและสวมกอดนายสุรชาติ จากนั้นได้ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนในพื้นที่หลักสี่ -จตุจักร

นายสุรชาติ   กล่าวว่า กราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชนเขตหลักสี่และจตุจักร ทุกคะแนนเสียงของพี่น้องประชาชนที่ให้โอกาสต้องขอบพระคุณจากใจจริง ทุกคะแนนที่ไ่ด้มาไม่สามารถเอาอะไรมาทดแทนได้ 

“ขอบคุณหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เลขาธิการพรรค โฆษกพรรค ผู้อำนวยการเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขตเลือกตั้งที่ 9 และขอบคุณพรรคเพื่อไทยที่ให้โอกาส”

อย่างไรก็ตามการที่ได้เสนอตัวเป็นหนึ่งในตัวเลือกให้พี่น้องประชาชน ท่ามกลางผู้สมัครที่มีคุณภาพจากทุกพรรคการเมือง ถือว่าเป็นเกียรติอย่างมาก ดังนั้นจึงขอให้ชัยชนะในครั้งนี้เป็นชัยชนะที่ชนะไปด้วยกัน ขอขอบคุณผู้สมัครจากทุกพรรคการเมืองที่ออกไปหาเสียงและทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ 

ทั้งนี้ต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนและพี่ป้าน้าอาทุกท่านที่ตลอดเวลาคอยเป็นกำลังใจให้ผม แม้ในวันที่ผมพ่ายแพ้ ผิดหวัง และขอบคุณทีมงานจากหัวใจ ทุกคะแนนเสียงได้แลกมาด้วยหยาดเหงื่อ แรงงาน ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น สองมือสองเท้าและหัวใจ ที่ร่วมกันลงพื้นที่ไปพบพี่น้องประชาชนทุกวัน

“ผมมุ่งมั่นตั้งใจว่า ต่อให้เป็นหนึ่งวัน หนึ่งเดือนหรือหนึ่งปี ที่มีโอกาสได้ดำรงตำแหน่งผู้แทนราษฎรของประชาชน ผมจะทำทุกวันให้มีคุณค่าให้สมกับพี่น้องประชาชนไว้วางใจ และจะเป็นผู้แทนราษฎรของคนทุกคน ทั้งที่เลือกและไม่เลือกผม แต่ผมจะรับใช้ทุกคนอย่างเท่าเทียม อย่างสุดความสามารถทั้งในสภาและนอกสภา”