เซ็นทรัล รีเทล ปลื้ม! “แคมเปญ11.11” เพิ่มยอดขายพุ่ง

  • เผยสถิติ เว็บไซต์โรบินสัน เพิ่มขึ้น 4 เท่า
  • ผลิตภัณฑ์ความงามยังยอดฮิต
  • มั่นใจแคมเป็บนี้ กระตุ้นยอดจับจ่ายของผู้บริโภคแน่นอน

นายนิโคโล กาลันเต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการเริ่มแคมเปญ”11.11 Mega Sale” ไปเป็นวันแรกในวันที่ 7 พ.ย.2562 ที่ผ่านมา พบว่ากระแสการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นไปในเชิงบวก ซึ่งมีสถิติที่น่าสนใจจาก โรบินสัน มีผู้ใช้งานเว็บไซต์เพิ่มขึ้นกว่าปกติถึง 4 เท่า แบ่งเป็นผู้หญิง 68% และผู้ชาย 32%

ส่วนสินค้ายอดนิยมได้แก่ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม และ ของตกแต่งบ้าน ในขณะที่ Supersports มีจำนวนผู้ใช้งานเว็บไซต์เพิ่มขึ้นสองเท่า แบ่งเป็นผู้หญิง 51% และผู้ชาย 49% สินค้ายอดนิยมได้แก่ รองเท้ากีฬา และรองเท้าผ้าใบ โดยเฉพาะแบรนด์ที่ขายดีที่สุดได้แก่ Skechers Nike Adidas และ New Balance ในส่วนของอาหารจากTops เราเห็นการเติบโตโดยเฉพาะในกลุ่ม ผู้หญิง 70% ซึ่งสินค้าที่ได้รับความนิยมมากได้แก่ ผลไม้นำเข้าผลิตภัณฑ์ของสด ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน เครื่องสำอางค์ และ ขนมขบเคี้ยว เป็นต้น

“มั่นใจว่าแคมเปญนี้ จะเป็นตัวกระตุ้นให้ยอดการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคทั้งในช่องทางออนไลน์ เพิ่มขึ้น 10 เท่า และ ออฟไลน์ เพิ่มขึ้น 2 เท่า  จึงเชิญชวนให้ทุกท่านได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ที่เซ็นทรัล รีเทลและกลุ่มเซ็นทรัล ได้เตรียมมาให้ทุกคน ซึ่งได้มีการทำงานอย่างหนักเพื่อจัดเตรียม สต๊อคสินค้าบริการหลังการขาย ตลอดจนการจัดส่งสินค้า ให้พร้อมบริการลูกค้าตลอดแคมเปญอีกด้วย” 

ด้านเจมส์ มาร์ แคมเปญแอมบาสเดอร์ของแคมเปญก็ได้มาร่วมช้อปสินค้าจากเซ็นทรัลทั้งออนไลน์และออฟไลน์ในวันแรกของแคมเปญ กล่าวว่า “ผมชอบช้อปปิ้งกับเซ็นทรัลอยู่แล้วครับ และส่วนใหญ่ถ้าผมซื้อสินค้าประเภทแก๊ดเจ็ตก็จะไปซื้อจากเว็บของ Power Buy ที่สามารถสั่งของทางออนไลน์และเลือกไปรับสินค้าที่หน้าร้านได้ ยิ่งตอนนี้มีบริการ 1 hour pick up ที่เป็นบริการแรกในประเทศไทยที่สามารถรับของได้ภายใน 1 ชม. หลังจากที่สั่งผ่านเว็บยิ่งสะดวกใหญ่เลยครับ และสำหรับแฟนๆ Central Chat & Shop และ Tops ก็ยังสามารถใช้บริการExpress Delivery สั่งซื้อสินค้าและรอรับของที่บ้านได้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 2 ชม.อีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสบายมาก ๆ เลยครับ”