ฮือฮา!! แอคคอร์แจก 1 ล้านแต้ม คัดแชมป์เอเชียสมาชิก ALL ลุยแจกสิทธิ์พักโรงแรมหรูคอนเสิร์ตใหญ่ ซีรีย์ เลิฟออน ทัวร์

  • แอคคอร์เครือโรงแรมยักษ์โลกสร้างความฮือฮารับปี’66 งัดกลยุทธ์หาแชมป์ลุ้นรับรางวัลสมาชิก ALL 1 ล้านแต้ม
  • เปิดให้นักท่องเที่ยวทั่วเอเชียรวมกลุ่ม 4 คน ร่วมสนุกสะสมแต้มได้คนละ 250,000 บาท มูลค่า 5,000 ยูโร
  • ลุ้นรับสิทธิ์ไร้ขีดจำกัด ทั้งที่พักโรงแรมหรู คอนเสิร์ตอลังการ สปา และซีรีย์ เลิฟ ออน ทัวร์

เครือโรงแรมแอคคอร์ รายงานว่า ในฐานะเชนบริหารและลงทุนพัฒนาโรงแรม รีสอร์ต แถวหน้าของโลกได้จัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดต้อนรับปี 2566 ด้วยกลยุทธ์การใช้ระบบสมาชิก  “ALL – Accor Live Limitless” มอบรางวัลใหญ่ต้อนรับปีใหม่ด้วยคะแนนรางวัลรวม 1 ล้านคะแนน เพื่อให้สมาชิก เพียงเข้าร่วมกิจกรรมตามกติกาโดยการแชร์เกี่ยวกับประสบการณ์จาก ALL ผ่านโซเชียลมีเดีย คะแนนที่ได้สามารถนำไปแลกเป็นประสบการณ์ไร้ขีดจำกัด ทั้งการเข้าพักในโรงแรม สปาทรีตเมนต์ มื้ออาหารสุดพิเศษ การชมคอนเสิร์ตและอีกมากมาย

ทาง “ALL – Accor Live Limitless” ใช้วิธีเปิดให้สมาชิกทั่วเอเชียแปซิฟิกที่เป็นผู้ชนะรวมตัวกัน 4 คน จาก เกาหลีและญี่ปุ่น (ยกเว้น เวียดนาม) แต่ละคนจะได้รับคะแนนรางวัล 250,000 คะแนน หรือนับเป็นมูลค่า 5,000 ยูโร

ส่วน ALL คือโปรแกรมสมาชิกไลฟ์สไตล์จากเครือโรงแรมแอคคอร์ ที่จะมอบประสบการณ์ไร้ขีดจำกัด ส่วนลด คะแนนสะสม และสิทธิพิเศษแก่สมาชิกสามารถรับคะแนนสะสมจากการเข้าพักรวมถึงการใช้บริการห้องอาหารและบาร์หลายพันแห่งในเครือข่าย เติมคะแนนสะสมนำมาแลกเป็นประสบการณ์สุดพิเศษต่าง ๆ

สามารถสมัครฟรีสมาชิกโปรแกรมสมาชิกไลฟ์สไตล์ ALL – Accor Live Limitless ได้ง่าย ๆ ที่ all.com เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ปี 2566

“วิธีร่วมลุ้นเป็นผู้ชนะ” มีดังนี้ สมาชิก ALL สามารถร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้ชนะที่จะได้รับคะแนนสะสมสุดพิเศษเพียง1.ติดตาม ALL ที่อินสตราแกรม @ALL__Asia 2.โพสต์ภาพ หรือวิดีโอ หรือคอมเมนต์ เกี่ยวกับความลับหรือทิปในการสะสมคะแนนรางวัล หรือประสบการณ์ที่น่าจดจำที่สุดจากการแลกคะแนนรางวัล และ 3.ใส่แฮชแทก#TheseasonofALL และ #LimitlessReward

การตัดสินจะพิจารณาจากความคิดเชิงครีเอทีฟ เน้นความแปลกใหม่ด้วยแนวทางการนำเสนอที่จะความน่าประทับใจในประสบการณ์ ALL

ผู้ชนะสามารถแลกรางวัลคะแนนสะสมเป็นประสบการณ์อันหลากหลาย ผู้ชนะมีสิทธิ์นำยอดสะสม 250,000 คะแนนไปเข้าพักในวิลล่ากลางทะเล (Overwater Villa) ได้ถึง 4 คืน ในรีสอร์ทหรู Raffles Maldives Meradhoo Resort เพลิดเพลินกับการนวด 50 ชั่วโมงที่สปาของโรงแรม Sofitel Bali Nusa Dua Resort หรือเลือกแลกเป็นหนึ่งในประสบการณ์อื่น ๆ เช่น ชมคอนเสิร์ต Harry Styles ซีรีส์ Love on Tour ในห้องสวีตพร้อมเพื่อน 15 คน

ติดตามการแจกคะแนนรางวัล 1 ล้านคะแนน ทางhttps://www.instagram.com/p/CngeWIHpI8b/

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza,www.facebook.com/penroongyaisamsaen