อานิสงส์ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพ “ไลอ้อน” ลุยแตกไลน์ “ครีมอาบน้ำแอนตี้แบคทีเรียคิเรอิคิเรอิ”

  • ชูคุณสมบัติโดดเด่น ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมดูแลผิว
  • พร้อมวางกลยุทธ์จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย
  • สร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จัก เจาะกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย ที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง เปิดเผยว่าจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้นอย่างชัดเจน โดยแบรนด์ “คิเรอิคิเรอิ” ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการดูแลสุขอนามัยของทุกคนให้ห่างไกลจากโรคระบาด 

ทั้งนี้ล่าสุดได้แตกไลน์สินค้าใหม่ “ครีมอาบน้ำแอนตี้แบคทีเรียคิเรอิคิเรอิ” Kirei Kirei Antibacterial Body Wash ครีมอาบน้ำสูตรที่ดีที่สุดของคิเรอิคิเรอิ ที่สามารถชำระล้างสิ่งสกปรก ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9%* พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วย 3 พลัง สารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติได้แก่ ออร์แกนิค อโลเวร่า, ออร์แกนิค โจโจ้บา ออยล์ และ ออร์แกนิค อาร์แกน ออยล์ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically Tested) และปราศจาก 5 สารเติมแต่ง ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง(SLS, Triclosan, Triclocarban, Paraben, สีสังเคราะห์) 

ทั้งนี้จึงมั่นใจได้ว่าครีมอาบน้ำแอนตี้แบคทีเรียคิเรอิคิเรอิอ่อนโยนต่อผิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลและปกป้องผิวของทุกคนในครอบครัวให้สะอาด มีอนามัย 

สำหรับในส่วนกลยุทธ์การทำตลาด จะมีการจัดแคมเปญเพื่อส่งเสริมการขายและสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จัก โดยมีการจัดทำ TVC ความยาว 15 วินาที รวมทั้งการทำประชาสัมพันธ์ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย รวมไปถึงการใช้สื่ออินฟลูเอนเซอร์ต่าง ๆ และการจัดกิจกรรมรีวิวผลิตภัณฑ์ทางโซเชียลมีเดียอีกด้วย  

สำหรับผลิตภัณฑ์ ครีมอาบน้ำแอนตี้แบคทีเรียคิเรอิคิเรอิ มาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยมีทั้งหมด 3 สูตรได้แก่ 1.Clean and Protect ผสานสารสกัดเซราไมด์ (Ceramide) ช่วยเสริมเกระป้องกันผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี2.Healthy White ผสานสารสกัดเบอร์รี่ ช่วยบำรุงให้ผิวสุขภาพดี แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

3.Nourish and Care ผสานสารสกัดคาโมมายล์ (Chamomile) ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง เพื่อผิวสุขภาพดีบรรจุขวดขนาด 500 ml ในราคา 189 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้าทั่วประเทศและทุกช่องทางออนไลน์ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และwww.lion.co.th