“ออมสิน” ขอเป็นส่วนหนึ่งช่วยให้ทุกความต้องการของคุณเป็นจริงได้ด้วย “สินเชื่อไทรทองส่วนบุคคล”

เชื่อว่า…ในสถานการณ์เศรษฐกิจขณะนี้ หลายครอบครัวคงต้องเผชิญปัญหาเรื่องการแบกรับค่าครองชีพที่สูงขึ้นทั้งจากสินค้าอุปโภค-บริโภค ที่ปรับราคาขึ้น ราคาน้ำมันที่พุ่งสูง ต่างส่งผลให้การดำเนินชีวิตในแต่ละวันมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น หากถึงช่วงใกล้เปิดเทอม เหล่าบรรดาผู้ปกครอง ต่างก็ต้องจัดเตรียมหาเงินไว้เพื่อชำระค่าเล่าเรียนซื้อชุดนักเรียน อุปกรณ์ เครื่องเขียน ให้บุตรหลาน อีกด้วย ซึ่งก็เป็นค่าใช้จ่ายที่สูงพอสมควร

แน่นอนว่าหลายครอบครัวต้องประสบปัญหาถึงขั้นหมุนเวียนค่าใช้จ่ายไม่ทัน รายได้ไม่พอรายจ่าย

และสิ่งที่ตามมาคือการหาแหล่งเงินที่จะหยิบยืมมาใช้จ่าย ซึ่งหากไปใช้บริการเงินกู้นอกระบบ สิ่งที่ต้องเจอคือปัญหาดอกเบี้ยท่วม เงินต้นบานเป็นแน่

โดยสิ่งที่อยากจะแนะนำคือ การไปกู้จากสถาบันการเงินที่อยู่ในระบบตรวจสอบได้ และเปิดให้บริการถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งการันตีได้ในเรื่องของสัญญาเงินกู้ที่ชัดเจน ในเรื่องเงินต้นและดอกเบี้ย

ล่าสุดธนาคารออมสิน ได้ออกโปรโมชันสินเชื่อ ที่เข้าใจหัวอกคนที่มีความจำเป็นต้องใช้เงิน กับ “สินเชื่อไทรทองส่วนบุคคล” โดยมีจุดประสงค์สำหรับเตรียมไว้ให้ผู้ปกครองใช้ต้อนรับเปิดเทอมสำหรับน้องๆ วัยเรียน เพื่อใช้ในการศึกษา รวมถึงใช้สำหรับการอุปโภคบริโภต, ใช้เพื่อประกอบอาชีพที่ไม่ใช่การลงทุนเพื่อประกอบธุรกิจ, รีไฟแนนซ์สินเชื่อเพื่ออุปโภค บริโภคจากสถาบันการเงินอื่นหรือใช้เพื่อชำระหนี้จากสถาบันการเงินอื่นที่มีสถานะบัญชีปกติ

ซึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจก็คือ

1.วงเงินให้กู้สูงสุด 10 ล้านบาท

2.ผ่อนต่ำล้านละ 5,000 บาท/เดือน นาน 2 ปี

โดยใช้ที่ดิน หรือที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง หรือห้องชุด หรือที่สวน ไร่ นา เป็นหลักประกัน ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถยื่นกู้ได้ภายใน 30 เม.ย. 2565 โดยอนุมัติ และจัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จภายใน 31 พ.ค. 2565

อย่างไรก็ตาม ลูกค้าสามารถสมัครขอสินเชื่อและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gsb.or.th หรือหากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทร GSB Contact Center 1115