“อนุชา”เปิดประชุมใหญ่สหกรณ์เกษตรมโนรมย์เป็นปลื้มกลไกเกษตรสนองนโยบายรัฐบาล

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2563  เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ สำนักงานสหกรณ์การเกษตรมโนรมย์ จำกัด สาขาสำนักงานใหญ่ อำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 สหกรณ์การเกษตรมโนรมย์  ซึ่งสำหรับสหกรณ์การเกษตรมโนรมย์ จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจในการพัฒนาภาคการเกษตรในพื้นที่มาครบ 46 ปี ตลอดระยะเวลาได้ ดำเนินกิจการด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจ รวมพลังพร้อมเพื่อพัฒนาองค์กรให้เป็นสหกรณ์ที่มีความมั่นคง สร้างมาตรฐานการให้บริการที่ดี จัดสวัสดิการให้ครอบคลุมทุกกลุ่มสมาชิก ร่วมมือกันพัฒนาชุมชนและสังคม เพื่อสร้างประโยชน์ สร้างความสุขให้เกิดกับชาวมโนรมย์และสมาชิกในพื้นที่ใกล้เคียง

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวชื่นชมการดำเนินงานของสหกรณ์การเกษตรมโนรมย์ จำกัด ในการเป็นกลไกภาคการเกษตรที่ตอบสนองนโยบายของราชการเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตชาวเกษตรกรในพื้นที่อำเภอมโนรมย์ ไม่ว่าจะเป็นโครงการรวบรวมข้าวเปลือก โครงการนาแปลงใหญ่ ซึ่งได้ช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน ของสมาชิกในช่วงการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 โดยแจกข้าวสารให้สมาชิก จำนวน 8,542 คน มูลค่า 1,494,850 บาท ซึ่งสหกรณ์ได้ให้ความสำคัญในการเข้าร่วมโครงการเพื่อช่วยเหลือสมาชิก เพื่อให้สมาชิกและเกษตรกรในพื้นที่ มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และมีการพัฒนารูปแบบธุรกรรมทางการเงิน และรูปแบบการบริการอย่างต่อเนื่อง การพัฒนาดังกล่าวสามารถตอบสนองความต้องการของสมาชิกทุกท่านได้เป็นอย่างดี แสดงให้เห็นถึงจุดยืนอันแน่วแน่ในการเป็นที่พึ่งของมวลสมาชิกอย่างแท้จริง

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า หวังให้การประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสหกรณ์ฯ ในวันนี้ จะทำให้สมาชิกทุกคนเกิดความเข้าใจในผลการดำเนินงานที่ผ่านมา รวมทั้งแผนงานของสหกรณ์ฯ ที่จะดำเนินการต่อไป ซึ่งความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของผู้แทนสมาชิกในวันนี้จะเป็นประโยชน์ และแนวทางในการดำเนินธุรกิจของสหกรณ์ฯ ต่อไป พร้อมกล่าวอวยพรให้การประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 46 ของสหกรณ์การเกษตรมโนรมย์ จำกัด สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และขอส่งความปรารถนาดีไปยังสมาชิกทุกคนประสบแต่ความสุข รวมทั้งขอให้การดำเนินธุรกิจประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า บริหารงานด้วยความโปร่งใส ใส่ใจในการบริการเพื่อความกินดีอยู่ดีของสมาชิก บนพื้นฐานปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง พัฒนาสหกรณ์ฯ ให้เป็นสหกรณ์ชั้นแนวหน้าต่อไป