สวนน้ำรามายณะทุ่ม20ล้านเปิด3โซนใหม่รับทัวร์เด็ก 

สวนน้ำรามายณะ” พัทยา ลงทุนกว่า 20 ล้าน เปิดบริการ โซนใหม่ “เมอร์เมดลากูน-ลงกาทาวน์-เรนโบว์สกายวอล์ค” ปลุกครอบครัวพาเด็กเที่ยวดับร้อนพร้อมตั๋วโปรซัมเมอร์และสงกรานต์ปี67

• สวนน้ำรามายณะงัดบริการใหม่ปั๊มกลุ่มครอบครัวรับสงกรานต์แจกโปรรับสิทธิ์อื้อ3,349 บาท

• ชูจุดเด่นพื้นที่สวนน้ำเด็กใหญ่สุดในเมืองไทย สร้างจินตนาการและธีมความสุขให้ทุกคน

แอนเดรีย กาเลอาซซี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สวนน้ำรามายณะ พัทยา เปิดเผยว่า ใช้เงินลงทุนกว่า 20 ล้าน เปิดเพิ่มเต็มรูปแบบ “รามายณะ คิดส์ คิงด้อม” ในพัทยา 3 โซนใหม่ เป็นพื้นที่รองรับตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวและเด็ก ๆ ขนาดใหญ่สุดในประเทศไทย มีจำนวนสไลเดอร์มากที่สุดเป็นแหล่งท่องเที่ยวผจญภัยทางน้ำชั้นนำและยอดนิยมของไทย ตั้งแต่มีนาคม 2567 เป็นต้นไปพร้อมจะยกระดับความสนุกต้อนรับนักท่องเที่ยวมอบสภาพแวดล้อมยอดเยี่ยมเป็นมิตรสร้างความทรงจำความสุขและความสนุกสนานให้ทุกครอบครัว เด็ก ๆ สามารถเข้าถึงโดยไม่แบ่งแยกทำให้ทุกคนมั่นใจไม่ต้องกังวลกับสภาพร่างกาย อายุหรืออุปสรรคที่อื่น ๆ 

นับจากวันนี้เป็นต้นไปเมื่อนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวเลือกใช้บริการสวนน้ำรามายณะเพื่อพักผ่อนแล้วเด็กทุกคนที่มีความสูงเกิน 106 ซม. สามารถเล่นสไลเดอร์น้ำทั้งหมดได้ ยกเว้นสไลเดอร์น่าหวาดเสียวสุดอย่าง Freefall และ Aqualoop 

รามายณะ คิดส์ คิงด้อม ยังพร้อมมอบประสบการณ์ให้เด็ก ๆ เข้าสู่โลกแห่งจินตนาการและผจญภัย ด้วยธีมและตัวละครที่มีชีวิตชีวาในแต่ละมุมพื้นที่บอกเล่าเรื่องราว กระตุ้นการได้สำรวจ จินตนาการ และรู้จักเพื่อนใหม่ เป็นจุดหมายปลายทางของตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวต้องมาสักครั้ง โดยเฉพาะซัมเมอร์และเทศกาลสงกรานต์ 2567 จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเปิดพื้นที่ใหม่ด้วยโปรโมชั่นพิเศษแพ็คเกจสุดคุ้มรับหน้าร้อนนี้ ราคา 3,349 บาท มีบัตรสวนน้ำ 4 ใบ ล็อกเกอร์ 2 ตู้ พร้อมเติมเงินซื้อของในสวนน้ำ 500 บาท เด็กสูงไม่เกิน 106 ซม.เข้าสวนน้ำฟรี

สำหรับพื้นที่ใหม่ “รามายณะ คิดส์ คิงด้อม” ได้จัดเตรียมความสุข สนุก และการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นไม่ซ้ำที่อื่นใด ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยว 4 โซน ใหม่ 3 โซน และดั้งเดิม 1 โซน ดังนี้

โซนที่ 1 เมอร์เมด ลากูน เป็นโซนใหม่เหมาะกับเด็กทุกครอบครัว ด้วยสไลเดอร์สีสันสดใสกว้างเป็นพิเศษ 4 แบบ เพื่อให้ผู้ปกครองและเด็ก ๆ เพลิดเพลินสร้างสายสัมพันธ์ในครอบครัว และมีจุดเด่นคือ บลู เพิร์ล ภูเขาไข่มุกแสนสนุกให้เด็ก ๆ ปีนเล่นแข่งกันให้สนุกสนาน

โซนที่ 2 ลงกาทาวน์ สร้างขึ้นมาเอาใจเด็กเล็ก ๆ อายุตั้งแต่ 1-4 ขวบ เป็นต้นไป เพิ่งได้เริ่มสนุกกับการเล่นน้ำ เป็นโซนเล่นน้ำสมบูรณ์แบบของนักผจญภัยตัวจิ๋ว ด้วยสไลเดอร์อ่อนโยน และเล่นง่ายได้ทั้งครอบครัวถึง 4 แบบ เน้นเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกสบาย 

พื้นที่ในโซนเมอร์เมดลากูนกับลังกาทาวน์ จะปูด้วยวัสดุอ่อนนุ่มเด้งดึ๋งเพื่อให้เล่นสนุกและไม่ได้รับบาดเจ็บ มีต้นไม้สวยงามล้อมรอบให้ความรู้สึกเหมือนเป็นสวรรค์แห่งธรรมชาติสวยงาม มีร่มเงาธรรมชาติมากมาย ทำให้เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ

ทั้ง 2 พื้นที่ ยังมีสระว่ายน้ำพร้อมเครื่องปรับอุณหภูมิติดตั้งใหม่ทำให้น้ำอุ่นอยู่เสมอสบายๆ 35 องศา เหมาะจะเล่นสาดน้ำอย่างสนุกสนานในช่วงอากาศหนาวเย็น เด็ก ๆ จะไม่เป็นหวัดปลอดภัยทุกสภาพอากาศ

โซนที่ 3 เรนโบว์ สกาย วอล์ค เป็นโซนใหม่แห้งมีอุปกรณ์การปีนขึ้นที่สูงสร้างขึ้นจากเชือกอ่อนนุ่ม และยืดหยุ่นได้ เด็กๆ จะสนุกไปกับปีนขึ้นเดินขึ้นสูงเสียดฟ้าแล้วมองลงมาสู่โลกเบื้องล่างที่มีผู้ปกครองรออยู่เป็นประสบการณ์น่าตื่นเต้นสร้างเสียงหัวเราะ และผู้ปกครองสามารถร่วมเล่นบนสะพานนี้ได้เช่นกัน ของเล่นแบบนี้มีเฉพาะที่สวนน้ำรามายณะเท่านั้นแห่งเดียวในเมืองไทย

โซนที่ 4 หนุมาน สแปลช – รามายณะ คิดส์ คิงด้อม ขาดโซนไม่ได้พบกับป้อมปราการน้ำสุดพิเศษเต็มไปด้วยสไลเดอร์น่าตื่นเต้น 7 อัน และฟีเจอร์สนุก ๆ ออกแบบมาให้เด็ก ๆ เพลิดเพลินได้ไม่หยุด ห้ามพลาดถังน้ำขนาดยักษ์ซึ่งเป็นจุดไฮไลท์เก็บความทรงจำเต็มไปด้วย ความสนุกสนาน แทบทุกครอบครัวมารามายณะแล้วต้องมาเก็บภาพจุดนี้ไว้ทุกคน   

“สวนน้ำรามายณะ พัทยา” เปิดโซนใหม่ “รามายาณะ คิดส์ คิงดอม” โซนเด็กใหญ่ที่สุดในไทย เปิดให้บริการทุกวัน 11.00 – 18.00 น. (ปิดทุกวันพุธ) เชิญชวนนักท่องเที่ยวพาครอบครัวมาทดสอบความสนุกแบบครบวงจรได้ตลอดซัมเมอร์นี้-เรื่องโดย เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน