สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าเสด็จฯ เป็นองค์ประธานงานชุมนุมยุวเกษตรกร

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ เป็นองค์ประธานงานชุมนุมยุวเกษตรกรและที่ปรึกษายุวเกษตรกร ระดับประเทศ ประจำปี 2566

  • ภายใต้แนวคิด 70 ปี ยุวเกษตรกรไทย ร่วมกำหนดอนาคตเกษตรไทยไปด้วยกัน
  • Shaping the Future…Together
  • เพื่อให้ยุวเกษตรกรและที่ปรึกษากลุ่มยุวเกษตรกรเกิดความภาคภูมิใจ
  • เตรียมความพร้อมให้เด็กและเยาวชนเข้าสู่ภาคการเกษตรในอนาคต

วานนี้(19 กรกฎาคม 2566) สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินทรงเป็นองค์ประธานเปิดงานชุมนุมยุวเกษตรกรและที่ปรึกษากลุ่มยุวเกษตรกรระดับประเทศประจำปี 2566 ณ หอประชุมโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก โดยมีนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายประยูร อินสกุล ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จฯ

สำหรับงานชุมนุมยุวเกษตรกรและที่ปรึกษากลุ่มยุวเกษตรกรระดับประเทศ ประจำปี 2566 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 – 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ณ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า เพื่อแสดงผลการพัฒนาและผลของการดำเนินงานของยุวเกษตรกร ภายใต้แนวคิด “70 ปี ยุวเกษตรกรไทย ร่วมกำหนดอนาคตเกษตรไทยไปด้วยกัน Shaping the Future…Together” เพื่อให้ยุวเกษตรกรและที่ปรึกษากลุ่มยุวเกษตรกรเกิดความภาคภูมิใจและมีแรงจูงใจในการพัฒนาตนเองและภาคการเกษตรมีการเตรียมความพร้อมให้เด็กและเยาวชนเข้าสู่ภาคการเกษตรในอนาคต