ลูกสาว “บิ๊กตู่” ส่งทนายแจ้งจับนักเลงคีย์บอร์ด กล่าวอาฆาตมาดร้าย-คุกคาม!

วันที่ 23 มีนาคม 2564 เวลา 14.14 น. ที่ สน.นางเลิ้ง นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ทนายความประจำสำนักกฎหมาย อ.อัมพร ณ ตะกั่วทุ่ง และเพื่อน ในฐานะผู้รับมอบอำนาจจาก น.ส.ธัญญา และ น.ส.นิฏฐา จันทร์โอชา บุตรสาวฝาแฝดของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคล ที่เผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จ ด่าทอ ให้ร้าย กล่าวหา คุกคาม หมิ่นประมาททั้งหมด โดยมี พ.ต.อ.ภูมิยศ เหล็กกล้า ผกก.กลุ่มงานสอบสวน บก.น.1 และ พ.ต.ท.อธิชย์ ดอนนันชัย รองผกก.(สอบสวน) สน.นางเลิ้งเป็นผู้รับเรื่องดังกล่าว

ด้านทนายเปิดเผยว่า วันนี้เป็นตัวแทนรับมอบอำนาจจากบุตรสาวของนายกรัฐมนตรี เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่ใช้ทวิตเตอร์นามว่า jojoshamlet โดยบุคคลดังกล่าวได้ลงข้อความอาฆาตมาดร้าย ข่มขู่ ว่า “น้องๆ ก็จำไว้ลูก เจอลูกสาวประยุทที่ไหน อย่าลืมรุมข่มขืนด้วยเธอ” โดยนำเอกสารดังกล่าวพร้อมทั้งหลักฐานทั้งหมด มาส่งมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับบุคคลดังกล่าว โดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องไว้ และจะดำเนินการตรวจสอบหลักฐาน หลังจากนี้จะเรียกผู้ที่เรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำและดำเนินคดีต่อไป