ยุคนี้อะไรก็ต้องล้ำ…“เรเซอร์” รุกตลาดส่งท้ายปี เปิดตัว “โคมไฟดาวน์ไลท์อัจฉริยะ” ใช้เสียงสั่งแสงได้!

  • นวัตกรรมใหม่ล่าสุด สั่งงานด้วยเสียงได้ถึง 12 คำสั่งเสียง  
  • ตั้งเป้าขยายกลุ่มเป้าหมายไปยัง ธุรกิจโรงแรม อาคารสำนักงาน และกลุ่มคนทำงานออฟฟิศ

นายกว๊อก ฟาง ชวา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมส่องสว่าง และผู้นำเทคโนโลยีสั่งงานด้วยเสียงของประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปีนี้เรเซอร์ ได้พัฒนาโคมไฟอัจฉริยะสั่งงานด้วยเสียงรุ่นใหม่ เพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคและความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ ‘Racer AI Lamp Voice Control’ โคมไฟอัจฉริยะสั่งงานด้วยเสียง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Sapphire 24W, รุ่นCrystal 24W และรุ่น Luxury 50W  มีจุดเด่นด้วยระบบ AI Voice Control สามารถเปลี่ยนเสียงตอบรับได้รุ่นละ 2 สไตล์สั่งการด้วยเสียงภาษาไทยหลากสำเนียงได้ถึง 16 ชุดคำสั่ง และปรับสถานะของแสงสว่างได้หลากหลายด้วยApplication Racer Smart Pro เชื่อมต่อบลูทูธ เพื่อเปิดเพลงด้วยคุณภาพเสียง Luxury Quality Sound ตอบสนองความต้องการแต่ละ Life Style ได้อย่างลงตัวตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยในเวลากลางคืน และพฤติกรรมของกลุ่มคนเมืองที่ชอบความสะดวกสบาย

ทั้งนี้ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทยังคงเดินหน้าเปิดตัวสินค้าใหม่ กับโคมไฟดาวน์ไลท์อัจฉริยะ สั่งงานด้วยเสียง ( AI DOWNLIGHT VOICE REMOTE )  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ทางเรเซอร์ได้พัฒนาต่อยอด Concept โคมไฟยุคใหม่ ใช้เสียงสั่งแสง ตอบโจทย์ ความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังลูกค้ากลุ่มธุรกิจโรงแรม, อาคารสำนักงาน และกลุ่มคนทำงานออฟฟิศ 

โดย AI Downlight Voice Remote จะใช้เสียงสั่งแสงแทนการใช้รีโมท ชุดโคมไฟ ประกอบไปด้วย AI Master ที่ทำหน้าที่รับคำสั่งเสียงและประมวลผลไปยังโคมไฟดาวน์ไลท์ทั้ง 4 โคม ให้เปลี่ยนแสงตามคำสั่งที่ต้องการ สามารถสั่งงานได้ถึง 12 คำสั่งเสียง  ซึ่งบริษัทได้นำมาเปิดตัวในงาน “โฮมโปร เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 32   

“นอกจากจะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมอุปกรณ์ส่องสว่างและเทคโนโลยีสั่งงานด้วยเสียงแล้ว เรเซอร์ยังมีผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัย คือ Consumer Unit หรือตู้ไฟเบรกเกอร์ ซึ่งมีแบบ Premium Set ครบชุดพร้อมเบรกเกอร์กันดูด รูปทรงสวยงามเหมาะกับบ้านยุคใหม่ พร้อมรับประกันถึง 20 ปี รวมถึงยังมีตู้เบรกเกอร์ครบชุด Complete Set และ Hybrid Set ซึ่งตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยที่หลากหลายให้กับบ้าน” นายกว๊อก ฟาง ชวา กล่าว