ฝูงชนทะลัก “เซ็นทรัลวิลเลจ” แห่กันมาช้อปตั้งแต่ศูนย์เปิดจนที่จอดรถ 1,500 คัน ไม่พอจอด ประมาณการวันแรกมาใช้บริการไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นคน

  • ซีพีเอ็น ออกโรงขอบคุณทุกฝ่าย
  • อยากให้ทุกคนมาช้อปเอาท์เล็ตที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทย
  • ชูร้านค้าแบรนด์ดังนำสินค้าคอลเลคชั่นก่อนๆ ลดราคา 35-70% ทุกวัน

ผู้สื่อข่าวรายงานจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลวิลเลจว่า ในวันที่ 31 ส.ค.62 เป็นวันแรกของการเปิดให้บริการ ลักชูรี่เอาท์เล็ตแห่งแรกของประเทศไทย โดนบริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หลังจากศาลปกครองได้มีคำสั่งคุ้มครองให้ทางการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย ทำการเปิดทางเชื่อมทางเข้าออกศูนย์การค้าทำให้บรรยากาศคึกคักตั้งแต่เช้า

โดยทางซีพีเอ็นได้ถือฤกษ์เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.39 น. โดยทางครอบครัวจิราธิวัฒน์และผู้บริการมาทำพิธีเปิด ซึ่งในระหว่างนั้นมีลูกค้ามารอคอยเวลาการเปิดให้บริการตรงทางเข้ากว่า 2,000 คน ระหว่างนั้นมีลูกค้าทยอยเข้ามาเรื่อยๆ จนหลังเที่ยงที่จอดรถจำนวน 1,500 คัน เต็มไม่สามารถรองรับได้อีก ทางซีพีเอ็นจึงได้จัดที่จอดรถสำรองให้ลูกค้าไปจอดรถที่เซ็นทรัล บางนาฟรีได้อีก 600 คัน และรถรับส่งมาที่เซ็นทรัล วิลเลจแทน นอกเหนือไปบริการรับส่งฟรีจากศูรนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอุดมสุข ทั้งนี้ได้ประมาณการว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการวันแรกกว่า 20,000 คน


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ทางเซ็นทรัล วิลเลจ ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่สนับสนุนโครงการที่ซีพีเอ็นตั้งใจและปรารถนาที่จะทำให้ดีที่สุดด้วยมาตรฐานและความเป็นมืออาชีพ โดยจะอำนวยความสะดวกให้กับทุกคนอย่างสุดความสามารถ และอยากให้ทุกคนมาช้อปเอาท์เล็ตที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ชูร้านค้าแบรนด์ดังนำสินค้าคอลเลคชั่นก่อนๆ ลดราคา 35-70% ทุกวัน เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-22.00 น.