ปังไม่หยุด! เอไอเอสคว้า2 รางวัลจากเวทีLINE Thailand Awards 2019

  • เอไอเอสปลื้มรับรางวัลใหญ่2ปีซ้อน 
  • สติกเกอร์ไลน์ได้รับความรับนิยมสูงสุด 
  • ตอบโจทย์ตรงใจผู้ใช้บริการ

ผู้สื่อข่าววรายงานว่าบริษัทไลน์ประเทศไทยจำกัดได้จัดงาน  LINE Thailand Awards 2019 โดยคัดเลือกผลงานไลน์ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ที่สร้างEngagement มากที่สุดและสติกเกอร์แบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด2 ปีซ้อนในกลุ่มเทคโนโลยีการสื่อสารและบันเทิงตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทัลที่สามารถพัฒนาช่องทางการติดต่อสื่อสารตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าผลปรากฎว่าบริษัท  แอดวานซ์​ อินโฟร์เซอร์วิสจำกัด(มหาชน) หรือเอไอเอสคว้า2 รางวัลใหญ่ 

โดยนายวิศรุตเอื้ออานันท์หัวหน้าส่วนงานบริหารช่องทางออนไลน์เอไอเอสได้เป็นตัวแทนบริษัทรับ2 รางวัล  ได้แก่1.ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ที่สร้างEngagement มากที่สุด(Most engaged official account) 2.สติกเกอร์แบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด(Most used sponsored stickers) ในฐานะที่ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์AIS บนแอปพลิเคชันLINE สามารถสื่อสารกับผู้บริโภคผ่านรูปภาพข้อความคลิปวิดีโอได้อย่างมีประสิทธิภาพตรงใจผู้บริโภคโดยมีเกณฑ์พิจารณารางวัลจากการโต้ตอบระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคประสิทธิภาพของข้อความที่ใช้ในการส่งออกและการตอบโจทย์ต่อสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ

อีกทั้งเอไอเอสยังได้รับรางวัลสติกเกอร์แบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นปีที่2 ติดต่อกันจากผลงานAunjai: Everyday Lovely ที่นำคาแรคเตอร์ของน้องอุ่นใจมาออกแบบเป็นสติกเกอร์ที่มีความน่ารักอบอุ่นใช้ได้ในทุกโอกาสจนได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีและมีการใช้งานสติกเกอร์อย่างต่อเนื่องโดยรางวัลนี้พิจารณาจากอัตราการใช้งานสติกเกอร์