ปลอดภัยแล้ว “ฝน ฮอร์โมน” เกิดอุบัติเหตุเฟอร์รารี่ชนยับพร้อมเพื่อนสนิท

  • ฝนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยแค่เจ็บหน้าอกและมีอาการจุก
  • พร้อมหนุ่มธุรกิจชื่อเคเจ้าของเครื่องดื่มรังนกยี่ห้อดัง
  • จ่อฟ้องเพจบันเทิงเบี่ยงเบนข้อมูลยันพี่เคไม่เคยแต่งงาน

จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนแท่งปูนแบริเออร์ ซึ่งเป็นแนวกั้นสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าเกาะกลางถนนศรีนครินทร์ ขาออกมุ่งหน้าสี่แยกศรีเทพา .สำโรงเหนือ .เมือง .สมุทรปราการ 

ในที่เกิดเหตุบริเวณรถยนต์เก๋งหรูยี่ห้อเฟอร์รารี่ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในสภาพด้านหน้าฝังขวาพังยับเยิน ผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายสราวุธ เสรีธรณกุล อายุ 36 ปี เจ้าของเครื่องดื่มรังนกยี่ห้อดัง และยังเป็นนักแข่งรถ ทีม Racing Spirit ..คนรักเมีย PSC Motorsport ได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก

และที่บริเวณเบาะนั่งข้างซ้ายพบผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นหญิงชื่อ นางสาวศนันธฉัตร  ธนพัฒน์พิศาล หรือ ฝน ฮอร์โมนอายุ 25 ปี ดารานักแสดง ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยแค่เจ็บหน้าอกและมีอาการจุกเท่านั้น 

ล่าสุด สาวฝน ได้โพสต์ผ่านอินตราแกรมส่วนตัว sananthachat สวัสดีค่ะ ฝากถึงแอดมินเพจและคนคอมเม้นนะคะ ขอแจ้งให้ทราบว่าจะดำเนินการตามกฎหมายค่ะ ข่าวที่เขียนไม่เป็นความจริง พี่เคไม่เคยแต่งงาน ไม่เคยมีภรรยาและคนที่เฝ้าอาการอยู่คือฝนและทางครอบครัวของพี่เค้านะคะตอนนี้อาการปลอดภัยดี ทั้งฝนและพี่เค้าอยู่ในขบวนการรักษาของแพทย์ สำหรับเพจนี้ที่ไม่มีจรรยาบรรณ์และทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ทั้งแอดมินและบุคคลที่คอมมน คุยกันอีกทีผ่านขบวนการทางกฎหมายนะคะ ไม่รับคำขอโทษค่ะเพราะว่าจะได้เป็นตัวอย่างให้บุคคลสาธารณะคนอื่นๆที่เคยโดนข่าวแบบนี้เหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณค่ะ

สำหรับ ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล เป็นนักแสดงที่โด่งดังจากซีรีส์วัยรุ่น แต่มีใจรักความเร็ว จึงหันไปเอาดีเป็นนักแข่งรถมืออาชีพควบคู่ไปกับการแสดง ผลงานล่าสุดคือภาพยนตร์ ไบค์แมน 2

โดยนักแสดงสาวเพิ่งลงสนามแข่งรถในงาน “Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019” ที่ .เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 1 ..ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อวานนี้ (3 ..) นักแสดงสาวเพิ่งโพสต์ภาพเล่าประสบการณ์แข่งรถลงอินสตาแกรมส่วนตัว ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุในช่วงเวลาประมาณ 03.30 .

ส่วนคนขับรถเฟอร์รารี่คันดังกล่าว นายสราวุธ เสรีธรณกุล หรือ กี้ เป็นกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดบริษัท เจเอสเอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของรังนก จูซเนส (Juice Nest) และเป็นนักแข่งรถอาชีพ ทีม Racing Spirit ..คนรักเมีย PSC Motorsport