ประกาศ!!ใครหาซื้อแอลกอฮอล์-เจลล้างมือ พรุ่งนี้แวะ “พีทีที สเตชั่น” ได้เลย

  • PTTOR จัดให้ ขนแอลกอฮอล์-เจล มาให้คนกรุง-ปริมณฑลได้หาซื้อ
  • มีให้เลือกสรรทั้งแบบแอลกอฮอล์แบบน้ำ 1 ลิตร และแบบเจลบรรจุถุง 500 มล.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรุ่งนี้ (8 .. 63) บริษัท ปตทน้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชนหรือ PTTOR จะเตรียมนำแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือ มาจำหน่ายในราคาพิเศษที่ พีทีที สเตชั่น ให้ชาวกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้ซื้อไว้ใช้ โดยเป็นแอลกอฮอล์เข้มข้น 70% สำหรับทำความสะอาดมือ 

ทั้งนี้จัดทำขึ้นเพื่อจำหน่ายให้ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นการนำมาจำหน่ายเพิ่มเติมจากที่ได้จำหน่ายที่ พีทีที สเตชั่น ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศแล้ว เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และฆ่าเชื้อโรคได้หลากหลายพื้นที่ยิ่งขึ้น โดยมีรายละเอียดดังนี้

แอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือชนิดน้ำ บรรจุขวด (ขวดละ 1 ลิตรจำหน่ายขวดละ 110 บาท โดยสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในเขตกรุงเทพฯ วางจำหน่ายแห่งละ 200 ขวด และในเขตปริมณฑล (นนทบุรีปทุมธานี และสมุทรปราการวางจำหน่ายแห่งละ 136 ขวด

เจลแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือ บรรจุถุง (ถุงละ 500 มิลลิลิตรจำหน่ายถุงละ 40 บาท โดยสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการในเขตกรุงเทพฯ วางจำหน่ายแห่งละ 240 ถุง และในเขตปริมณฑล (นนทบุรีปทุมธานี และสมุทรปราการวางจำหน่ายแห่งละ 144 ถุง

ทั้งนี้การตั้งโต๊ะจุดจำหน่าย จะตั้งไว้บริเวณหน้าสำนักงานของแต่ละสถานี และบริเวณร้านค้า Jiffy โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่เวลา 8.00 เป็นต้นไป จนกว่าของจะหมด รวมถึงขอความร่วมมือลูกค้าที่จะมาซื้อใส่หน้ากากอนามัย และต่อแถวรอซื้อ โดยเว้นระยะห่างไม่ต่ำกว่า 1 เมตร

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสอบถามรายชื่อสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการได้ที่ 1365 Contact Center หรือเช็คในเว็บไซต์ www.pttor.com