บีทีเอสใจดีมอบของขวัญวันเด็ก-ขึ้นฟรีพร้อมรับรางวัลสุดพิเศษ

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า วันเด็กแห่งชาติ เสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดให้เด็ก ๆ โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส และบีอาร์ที ฟรีตลอดวัน เพื่อเปิดโอกาสให้กับเด็กๆ และเยาวชน ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ มาทดลองใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส และเปิดโลกทัศน์ในการเรียนรู้ ระบบขนส่งทางราง พร้อมทั้งสนับสนุนให้เด็กได้ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวตามสถานที่ต่างๆ ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอสได้อย่างสะดวกสบาย และปลอดภัย

นอกจากเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้โดยสารรถไฟฟ้าฟรีตลอดวันแล้ว บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม ส่งความสุขให้เด็ก ๆ เป็นปีที่ 2 ได้ร่วมกิจกรรม ซุ้มเกมส์หรรษา ถาม – ตอบ และซุ้มเกมส์จับไข่หรรษา พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษ อาทิ กล่องดินสอ ตุ๊กตา ถุงผ้ารักษ์โลก เป็นต้น ณ บริเวณสถานีหมอชิต ซึ่งภายในงานได้รับความสนใจ จากเด็ก และผู้ปกครอง เข้ามาร่วมเล่นเกมส์ เป็นจำนวนมาก ก่อนที่จะเดินทางไปเข้าร่วมกิจกรรม ตามสถานที่ต่าง ๆ ในแนวเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งบรรยายกาศในระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส ล้วนเต็มไปด้วยความสุขจากรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของเด็กๆ ที่จะได้ไปเที่ยว โดยรถไฟฟ้าบีทีเอสได้นำเด็กๆ และผู้ปกครองทุกคนไปส่งถึงที่หมายด้วยความปลอดภัย
อนึ่

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับผู้โดยสารที่เป็นเด็กอย่างมาก โดยจะมุ่งเน้นการให้บริการด้วยความดูแล เอาใจใส่ ในเรื่องของความสะดวกสบาย และความปลอดภัย เพื่อให้ผู้ปกครองมั่นใจในการให้บุตรหลาน ได้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสไปเรียนรู้ประสบการณ์ได้ทุกๆวัน และเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง และรับข่าวสาร ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บีทีเอสโทรศัพท์ 0 2617 6000 www.bts.co.th ไลน์ @btsskytrain หรือ Application ‘BTS SkyTrain’
​​