ธนาคารออมสินขออาสา…สานต่อความฝัน เติมเต็มความสุข ผ่าน “สินเชื่อเคหะเพิ่มยอด (GSB PLUS)”

ในสภาวะเศรษฐกิจ  ปัจจุบัน ที่ค่าครองชีพขยับสูงขึ้น สวนทางกับรายได้ที่ลดลง จากผลกระทบโรคโควิด-19 ที่แพร่ระบาดมานานกว่า 2 ปี

อีกทั้งยังประสบกับปัญหาภาวะเงินเฟ้อ ที่ระดับราคาสินค้าอุปโภค-บริโภค มีการปรับราคาสูงขึ้น หรือราคาพลังงานน้ำมันเชื้อเพลิงที่อยู่ในช่วงขาขึ้น เป็นต้น เหตุการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนมีผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตในปัจจุบันของประชาชนเป็นส่วนใหญ่ กระทบต่อสภาพคล่องของแต่ละครัวเรือนเป็นอย่างมาก

ซึ่งจากปัญหาในส่วนนี้ ทำให้หลายสถาบันการเงินเล็งเห็นถึงปัญหาและความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น ทั้งกระทบต่อภาคธุรกิจและภาคประชาชน จึงได้ออกโปรโมชันสินเชื่อเพื่อช่วยเหลือประชาชน ช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงิน

ล่าสุดอย่าง “ธนาคารออมสิน” ได้ออกโปรโมชัน “สินเชื่อเคหะเพิ่มยอด (GSB PLUS)” สำหรับลูกค้าสินเชื่อเคหะปัจจุบันของธนาคารออมสินที่ต้องการกู้เพื่อนำไปใช้ในการอุปโภคบริโภค หรือใช้ในการประกอบอาชีพที่ไม่ใช่การลงทุนเพื่อการประกอบธุรกิจ รวมถึงใช้เสริมสภาพคล่องทางการเงิน ซึ่งเหมาะมากในภาวะเศรษฐกิจถดถอยเช่นนี้

ซึ่งความน่าสนใจของสินเชื่อเคหะเพิ่มยอด (GSB PLUS) ประกอบด้วย

1.วงเงินให้กู้สูงสุด 10 ล้านบาท ผ่อนชำระนานสูงสุด 25 ปี

2.ผ่อนต่ำล้านละ 5,000 บาท/เดือน นาน 3 ปี

3.ฟรี ค่าจัดทำนิติกรรมสัญญาและค่าบริการสินเชื่อ

สามารถยื่นกู้สินเชื่อภายใน 30 เม.ย. 2565 อนุมัติ และจัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จภายใน 31 พ.ค. 2565

ทั้งนี้ลูกค้าสินเชื่อเคหะของธนาคารออมสินที่สนใจใช้บริการสินเชื่อเคหะเพิ่มยอด (GSB PLUS) สามารถยื่นคำขอกู้ได้ที่ธนาคารออมสินสาขาที่ใช้บริการสินเชื่อเคหะเท่านั้น

โดยสามารถอ่านรายละเอียดสินเชื่อเพิ่มเติมได้ที่ https://www.gsb.or.th/promotions/gsbplus/

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center โทร. 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นของธนาคารออมสินได้ที่ www.gsb.or.th หรือ เฟซบุ๊ก : GSB Society