“ฑูตอารยสถาปัตย์” เดินสายบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์ใหม่

  • วันที่11 ก.ย. จัดกิจกรรมที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • วันที่12 ก.ย.​จัดกิจกรรมที่สถาบันเทคโนโลยีเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
  • รณรงค์ชักชวนนักศึกษาร่วมส่งเสริมความเข้าใจอารยสถาปัตย์ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทูตอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล(Friendly Design Ambassador)  ได้ร่วมมือกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน)​ได้จัดกิจกรรม“ทูตอายรสถาปัตย์พบเมล็ดพันธุ์ใหม่” เพื่อชักชวนนักศึกษาเป็นอาสาสมัครในการรณรงค์ส่งเสริมสำรวจและเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในเรื่องอารยสถาปัตย์หรือการออกแบบที่เป็นสากลเป็นธรรมและเป็นมิตรกับคนทั้งมวลเพื่อนำไปสู่การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและพัฒนาตึกอาคารฟุตบาททางเดินเท่าสถานที่ส่ิงแวดล้อมรวมถึงแหล่งท่องเที่ยวศาสนสถาน เป็นต้น 

โดยวันที่11 ก.ย.นี้ได้จัดกิจกรรม​ “ทูตอารยสถาปัตย์พบเมล็ดพันธ์ุใหม่ครั้งที่3” จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อาคารมหิตลาธิเบศร ห้อง201 เวลา14.00 น.- 16.00 น. จึงขอเชิญชวนนักศึกษาเข้าร่วมฟังด้วย ซึ่งจะมีนายกฤษนะ  ละไล  นักข่าวและพิธีกรรายการจากสถานีข่าวเนชั่น และทีมฑูตอารยสถาปัตย์มาให้ความรู้และแนะนำน้องๆเกี่ยวกับFriendly Design หรืออารยสถาปัตยการออกแบบที่เป็นมิตรกับคนทั้งมวล

และในวันที่12 ก.ย.นี้ยังได้จัดกิจกรรม“ทูตอารยสถาปัตย์พบเมล็ดพันธุ์ใหม่ครั้งที่2 “ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ห้องประชุมศาสตราจารย์ประสมรังสิโรจน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์เวลา15.00-17.00 น.และยังพบกับนายกฤษนะ ละไล นักข่าวและพิธีกรรายการจากสถานีข่าวเนชั่นและทีมฑูตอารยสถาปัตย์มาให้ความรู้และแนะนำน้องๆเกี่ยวกับFriendly Design หรืออารยสถาปัตยการออกแบบที่เป็นมิตรกับคนทั้งมวลเช่นเดิม