ญี่ปุ่นรุกทัวร์ไทย จัดโปรพัก รร.โนโซ ฤดูเล่นหิมะฟุราโนะ

ญี่ปุ่นแนะนักท่องเที่ยวคนไทย พัก “โนโซ” โรงแรมนานาชาติแห่งใหม่ในฟุราโนะ ฮอกไกโด พร้อมเปิดต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และฤดูเล่นสกี ด้วยโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 20% จองได้ยาวข้ามปี 19 ธ.ค.66-30 ก.ย.67

  • โนโซ ฮอกไกโด ญี่ปุ่น บุกตลาดไทยชูพักโรงแรมไลฟ์สไตล์นานาชาติแห่งแรกสวรรค์แดนหิมะ
  • ชูจุดขายนักท่องเที่ยวชื่นชอบเล่นสกีและสโนว์บอร์ดใจกลางฮอกไกโด-ฟุราโนะ
  • ดีไซน์แบบจัดเต็มทั้งห้องพัก อาหาร สปา วัฒนธรรมท้องถิ่น กิจกรรมใกล้ชิดธรรมชาติ

โรงแรมโนโซ (Nozo Hotel) รายงานว่า ได้เปิดบริการที่พักระดับนานาชาติแห่งใหม่ในฟุราโนะ เกาะฮ็อกไกโดเตรียมพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวคนไทยที่กำลังนิยมเลือกเดินทางสู่จุดหมายปลายทางในญี่ปุ่น โดยได้จัดโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 19 ธันวาคม 2566 -30 กันยายน 2567 ให้ผู้จองเข้าพักต่อเนื่องเลือกได้ 2 แบบ คือ แบบแรก เข้าพัก3 คืน จะได้รับส่วนลด 10% แบบที่สอง เข้าพัก 5 คืน จะได้รับส่วนลด 20% จากราคาปกติ และราคาจะเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะ

ซึ่งฟุราโนะถือเป็นดินแดนสวรรค์แห่งหิมะบนเกาะฮอกไกโดเตรียมต้อนรับนักเดินทางเทศกาลคริสต์มาสและฤดูเล่นสกีในวันที่ 19 ธันวาคม 2566 โดยมีโรงแรมสไตล์รีสอร์ทแห่งนี้ตกแต่งทันสมัย ห้องพัก 78 ห้อง พร้อมอ่างน้ำร้อนขนาดใหญ่ ทำเลอยู่ห่างจากพาวเดอร์สโนว์และลานสโนว์บอร์ดที่มีชื่อเสียงระดับโลกของคิตาโนมิเนะ ฟุราโนะ เพียง 3 นาทีเท่านั้น ถือเป็นพาวเดอร์สโนว์ดีที่สุดในญี่ปุ่นและเป็นจุดหมายปลายทางของคนรักธรรมชาติมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

โรงแรมแห่งนี้เป็นแบรนด์รีสอร์ทแนวบูติกแห่งแรก เป็นสถานที่พักผ่อนสไตล์มินิมอลให้บริการทั้งผู้เข้าพักชาวต่างชาติและชาวญี่ปุ่นตั้งอยู่ระหว่างเทือกเขายูบาริกับโทคาจิดาเกะ เป็นทั้งรีสอร์สกีฤดูหนาว และสถานที่พักผ่อนหย่อนใจทุกฤดู โดยมีกิจกรรมมากมายทั้งขี่จักรยาน เดินป่า ล่องแพในฤดูร้อนท่ามกลางความงามของธรรมชาติ

“ฟุราโนะ” เป็นหนึ่งในสถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าสู่ญี่ปุ่นทั้งในและต่างประเทศได้ตลอดทั้งปี มีจุดชมกระแสน้ำไหลเวียนผ่านแม่น้ำเมื่อหิมะละลายในฤดูใบไม้ผลิ พร้อมทั้งได้ประดับประดาด้วยสีสันหลากหลาย สามารถขึ้นบอลลูนลมร้อนชมทุ่งลาเวนเดอร์กว้างใหญ่ได้ด้วย และยังเป็นเมืองขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์การเกษตรมากมาย เช่น เมลอนยูบาริแตงโม ข้าวโพด หน่อไม้ฝรั่งขาว มันฝรั่ง หมูฟุราโนะ เนื้อโทคาจิ ผลิตภัณฑ์นม ชีสและไวน์ ผลิตในท้องถิ่น ช่วงฤดูใบไม้ร่วงมีเทศกาลเก็บเกี่ยว จากนั้นฤดูหนาวบริเวณนี้จะปกคลุมด้วยหิมะนุ่มขาวละเอียดคุณภาพดีท่องเที่ยวได้อย่างเพลิดเพลินตลอดทั้งปี

ดีไซน์อาคารโรงแรมไม่ถึง 5 ชั้น ออกแบบอย่างประณีตด้วยสีสันและวัสดุจากธรรมชาติ ให้ผู้เข้าพักได้ ‘สัมผัสประสบการณ์ดี ๆ ในชีวิต’ ชื่นชมวัฒนธรรมท้องถิ่น การผจญภัย และธรรมชาติ โดยมีห้องพักสไตล์มินิมอลประสานความมีชีวิตชีวา ตกแต่งด้วยโทนไม้สีอ่อนพร้อมพื้นหินสีเทาให้ความรู้สึกสงบ และห้องน้ำสีน้ำเงินที่แสดงถึงจิตวิญญาณของเมืองฮอกไกโด

โดยมีบริการต่าง ๆ ภายในโรงแรมโนโซ เมืองฟูริโนะ ประกอบด้วย ห้องพัก 3 แบบ ได้แก่ 1.สุพีเรียร์ 2.ห้องดีลักซ์พักได้ห้องละ 2 คน 3. จูเนียร์สวีท โดยมีห้องขนาดใหญ่เหมาะพักรวมกันเป็นครอบครัว

“ห้องอาหาร” ไฮไลต์หลักเป็นร้านอาหารชิระคะบะพร้อมมุมพักผ่อนหย่อนใจบนระเบียงกลางแจ้ง ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าสไตล์ตะวันตกและญี่ปุ่น เสิร์ฟอาหารกลางวัน เช่น พิซซ่า แซนด์วิช ซูชิ กับเมนูท้องถิ่นตามฤดูกาล ส่วนมื้อเย็น เพิ่มเมนูนานาชาติแบบฝรั่งเศส อาหารทะเลสดใหม่จากฮอกไกโด เทปันยากิระดับพรีเมียม ผลิตจากวัตถุดิบพิเศษจากทุ่งหญ้าในบริเวณใกล้เคียง ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับรสชาติของวัตถุดิบท้องถิ่นโดยตรงจากเกษตรกรได้ตรงเคาน์เตอร์ซูชิหรือเทปันยากิ อย่างใกล้ชิด

“บูน่า บาร์ เลานจ์” ตกแต่งบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เสมือนเป็นห้องนั่งเล่นเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้พบปะสังสรรค์จัดไว้รอบเตาผิงขนาดใหญ่ มีบริการเครื่องดื่มต่าง ๆ ทั้งกาแฟ ชา ของว่าง พร้อมกับเติมเสน่ห์ยามค่ำคืนเอาใจผู้เข้าพักด้วยบาร์สุดชิค เสิร์ฟค็อกเทลยอดนิยม เบียร์ฮอกไกโด วิสกี้ ไวน์ และสาเกหลากหลายชนิดจากผู้ผลิตท้องถิ่นและผู้ผลิตไวน์ระดับนานาชาติ

นอกจากนี้ยังมีร้าน คู คู เบเกอรี่ นำเสนอขนมปังอบสดใหม่ทุกวัน ทำจากนำแป้งสาลีฟุราโนะ กับบิเอ ในท้องถิ่นมาใช้ทำขนมปังผิวแข็งสูตรต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ ๆ ให้ได้ลิ้มรสชาติดั้งเดิม

มีบริการ “สปาซูกงิ : Sugi Spa” ในโรงแรมแบ่ง 2 โซน แยก ชาย-หญิง แต่ละโซนมีอ่างน้ำร้อนในร่มและกลางแจ้งสำหรับโซนกลางแจ้งมีหลังคากระจกให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ พร้อมกับมีให้บริการแช่น้ำเย็นและซาวน่าผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายได้ด้วย

“ห้องจัดงานเปิดโล่ง” รองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 50 คน เหมาะกับการนัดพบปะสังสรรค์แบบส่วนตัวขนาดเล็ก งานแต่งงาน จัดกิจกรรมภายในองค์กร และนิทรรศการหรือการแสดงสินค้า นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณมุมเด็ก มีของเล่นและเกมที่ครอบครัวสามารถมีส่วนร่วมและสนุกสนานไปพร้อมกันได้ รวมถึงห้องออกกำลังกายบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ล็อคเกอร์เก็บอุปกรณ์สกี ร้านค้าขายสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันและของที่ระลึกจากฮอกไกโด และตู้เอทีเอ็มที่มีให้บริการอย่างสะดวกสบาย

สำหรับวิธีการเดินทางไปยังโรงแรมแห่งนี้ เมื่อนักท่องเที่ยวบินตรงระหว่างประเทศไปยังสนามบินนิวชิโตเสะ เมืองซัปโปโร จะใช้เวลาขับรถจากโรงแรมไปอีก 2 ชั่วโมง หรือเดินทางด้วยเที่ยวบินภายในประเทศจากโตเกียวหรือโอซาก้าลงยังสนามบินใกล้สุดคืออาซาฮิคาวะ เดินทางต่อด้วยรถยนต์ 1 ชั่วโมง จองห้องพักได้ทาง เว็บไซต์nozohotel.com

เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน #gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsaen