“คิง เพาเวอร์ มหานคร” เปิด Mahanakhon Eatery แหล่งแฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่ย่านสาทร-สีลม ในรูปแบบ Cross-Kitchen Dining

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คิง เพาเวอร์ มหานคร เอาใจฟู้ดเลิฟเวอร์ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ “Mahanakhon Eatery” (มหานคร อีทเทอรี่) โดยลูกค้าจะได้พบความสุขของการรับประทานอาหารภายใต้คอนเซปต์ใหม่ครั้งแรกกับ Cross-Kitchen Dining สั่งครบ จบ และจ่ายในที่เดียว จาก 7 ร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดัง 7 สไตล์สุดชิค อาทิAvril Gourmet Bordier Selection (ร้านเอวรีล กูร์เมต์ แอนด์ บอร์ดิเยร์ ซีเล็กชั่น), el mar (เอล มาร์), ICI (อีซี่), Isabella Italian Rotisserie by ANDREAS (อิซาเบลล่า อิตาเลี่ยน โรติสเซอรี บาย อันเดรีย), Maison du Vin (เมซอง ดู แวงน์), Meat and Spice by Another Hound Café ( มีทแอนด์สไปซ์ บาย อนาเธอร์ฮาวด์ คาเฟ่) และOther cafe (ออเทอร์ คาเฟ่)

ทั้งนี้สายชอบทาน ชอบชิล สามารถมาใช้บริการกันได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น G อาคารมหานคร คิวบ์ เวลา 07:00-22:00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 677 8721 หรืออีเมล์ [email protected]

สำหรับจุดเด่นของแต่ละร้าน ก็มีความโดดเด่นที่ต่างกันออกไป ตามความสามารถและเชี่ยวชาญ ของแต่ละร้าน เริ่มที่ AVRIL GOURMET & BORDIER SELECTION จะเป็นศูนย์รวมวัตถุดิบระดับพรีเมียมจากแหล่งผลิตชั้นยอดในประเทศฝรั่งเศส และทั่วยุโรป

EL’MAR BY THE RAW BAR ร้านซีฟู้ดแอนด์ไพรม์กริล ที่มาในคอนเซปต์สบายๆ สไตล์บิสโทรแบบฝรั่งเศส

ICI ร้านขนมหวานและเบเกอร์รี่โดยเชฟ เปเปอร์ อริสรา จงพาณิชกุล เชฟขนมหวานชื่อดังของไทยที่พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสให้ออกมาดูน่ารัก สนุกสนาน

ร้านอิซาเบลล่า อิตาเลี่ยน โรติสเซอรี บาย อันเดรีย ร้านอาหารอิตาเลี่ยนแห่งใหม่ของเชฟอันเดรีย โบนิฟาโช

MAISON DU VIN ไวน์เลาจน์ ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายและนำเข้าไวน์ รวมถึงไวน์หายากจากกว่า 100 ไวน์เนอรีชั้นนำ

MEAT AND SPICE BY ANOTHER HOUND CAFE “เวสเทิร์นไทยทวิสต์” ที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างอาหารตะวันตกเข้ากับความเผ็ดร้อนในแบบไทย จนออกมาเป็นเมนูสุดโมเดิร์น

OTHER CAFE ร้าน Cafe Community ที่คุณจะได้ค้นพบรสชาติและตัวตนของคุณได้ที่นี่