“กัญจนา”พ้องานการเมืองไม่ง่าย

บ้านจรัญสนิทวงศ์ 55 31ธ.ค.- คุณหญิงแจ่มใส-ครอบครัวศิลปอาชา น้ำตาคลอ หวนคิดถึง บรรหาร รับทำงานการเมืองไม่ง่าย ย้ำ พาประชาชนพ้นทุกข์ยาก เชื่อชาติไทยพัฒนา จะมีโอกาสเพิ่มขึ้นทุกการเลือกตั้ง พร้อมสนับสนุนสมาชิกพรรคที่ทำงานเพื่อประชาชน

ครอบครัวศิลปอาชา นำโดยคุณหญิงแจ่มใส นางสาวกัญจนา และ นายวราวุธ ศิลปอาชา รับกระเช้าของขวัญสวัสดีปีใหม่ 2563 จากสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า วันนี้เป็นโอกาสที่ครอบครัวศิลปอาชา ได้มีโอกาสเปิดบ้านจัดงานอีกครั้ง ซึ่งตนเองได้มาทำหน้าที่แทนพ่อ และยอมรับว่าในการทำงารการเมืองช่วงแรกที่ไม่มีพ่อ ค่อนข้างขรุขระ และไม่รู้ว่าพ่อทำมาได้อย่างไร เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ด้วยความทุ่มเททำงานของสมาชิกพรรค ทำให้มีวันนี้ได้

โดยเชื่อว่าพรรคชาติไทยพัฒนาจะมีโอกาสมากขึ้นในทุกการเลือกตั้ง ที่จะได้เข้ามาทำหน้าที่เพื่อประชาชน เชื่อว่านายบรรหาร ที่มองจากบนฟ้า ต้องดีใจมาก แม้ไม่มีพ่อ แต่ด้วยสิ่งที่พ่อทิ้งไว้ ทำให้ทุกคนมีวันนี้ได้ และที่สำคัญคือคุณแม่แจ่มใส ที่คอยอยู่ข้างๆตนเองอยู่ข้างนายวราวุธ และพรรค แม้จะอายุ 86 ปี และไม่แข็งแรงเหมือนเดิมแล้ว ก็ลืมความเจ็บป่วย และสู้เต็มที่ พร้อมย้ำว่าครอบครัวศิลปอาชาจะยืนหยัดทำงานเพื่อประชาชนให้พ้นจากความทุกข์ยาก และในช่วงท้ายยังได้อวยพร ให้ทุกคนก้าวผ่านอุปสรรค และมีความสุขในปี 2563

ทั้งนี้ระหว่างการให้การต้อนรับสมาชิกพรรค คุณแม่แจ่มใสได้มีน้ำตาคลอตลอดเวลาโดยมีนายวราวุธและนางสาวกัญจนาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ขอบตคุณข้อมูลและภาพ สำนักข่าวไทย