ออมสิน ร่วมกับ บสย. เสริมสภาพคล่องพี่วิน ผู้ขับรถรับจ้าง ประกอบอาชีพอิสระ

ออมสิน ร่วมกับ บสย. เสริมสภาพคล่องพี่วิน ผู้ขับรถรับจ้าง ประกอบอาชีพอิสระ ออกสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบอาชีพอิสระรายย่อย ไม่ต้องมีหลักประกันและบุคคลค้ำ ให้กู้รายละไม่เกิน 1 แสนบาท ดอกเบี้ยร้อยละ 1 ต่อเดือน เปิดกู้แล้ววันนี้‼️

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลได้มอบหมายให้ธนาคารออมสินดูแลช่วยเหลือผู้ขับรถรับจ้าง กลุ่มผู้มีอาชีพขับขี่รถโดยสารสาธารณะ และผู้ประกอบอาชีพอิสระ ที่ได้รับผลกระทบจากภาวะค่าครองชีพสูง รายได้ลดลง ธนาคารจึงได้ออก “สินเชื่อเพื่อผู้ประกอบอาชีพอิสระรายย่อย” เพื่อเป็นเงินทุนหรือเสริมสภาพคล่องในการประกอบอาชีพ ให้สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินในระบบ พร้อมผ่อนปรนเกณฑ์อนุมัติ ไม่ต้องมีหลักประกัน ไม่ต้องมีบุคคลค้ำ ซึ่งมี บสย. (บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม) ให้ความช่วยเหลือในการค้ำประกัน

👉 สินเชื่อเพื่อผู้ประกอบอาชีพอิสระรายย่อย สำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระหรือผู้ประกอบการรายย่อย เช่น ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ตุ๊กตุ๊ก รถแท็กซี่ รถตู้สาธารณะ ไรเดอร์ส่งคนส่งอาหาร พ่อค้าแม่ค้า รวมถึงผู้จำหน่ายสินค้า Online เป็นต้น  ให้กู้ไม่เกินรายละ 100,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1.00 ต่อเดือน (Flat Rate) ระยะเวลาชำระคืนเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 8 ปี หรือ 96 งวด

📝 ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทาง https://bit.ly/3PmAgN3

หรือติดต่อที่ธนาคารออมสินได้ทุกสาขา

อ่านรายละเอียดข่าว.. https://www.gsb.or.th/news/gsbpr36-66/

#ธนาคารออมสินธนาคารเพื่อสังคม

#GSBsocialbank

#GSBsociety