ไม่ได้โม้ ! “เจดี เซ็นทรัล” เผยเทคโนโลยีช่วยดันยอดขายออนไลน์โต 120%

  • แอปพลิเคชั่น JOY PAY ช่วยขายดี
  • ยอดสั่งซื้อสินค้าสุขภาพและความงามกระฉูด
  • ปีนี้ เตรียมอัดแคมเปญแบบกระหน่ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากที่บริษัท เจดี เซ็นทรัล จำกัด ได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน JOY PAY ซึ่งเป็นหนี่งใน Affiliate Program ของเจดีเซ็นทรัลไปเมื่อไตรมาสแรกของปี 2563 ที่ผ่านมา พบว่า JOY PAY เป็นหนึ่งในเครื่องมือและเทคโนโลยีทางการตลาด ที่ช่วยให้การทำตลาดของแบรนด์เป็นเรื่องง่าย คุ้มค่า และมีประสิทธิภาพจริง 

ทั้งนี้จากสถิติยืนยันได้ว่า ยอดขายจาก JOY PAY สามารถช่วยดันยอดขายรวมแต่ละแคมเปญได้เพิ่มมากขึ้น โดยแคมเปญ 9.28 ซึ่งเป็นแคมเปญฉลองวันเกิดของเจดีเซ็นทรัล พบว่า 25% ของออเดอร์ในช่วงแคมเปญนั้น มาจาก JOY PAY

สำหรับ JOY PAY  ในปี 2563 มีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า สามารถสร้างยอดขายได้ถึง 4,500 ชิ้น/เดือน และสามารถทำยอดคอมมิชชั่นได้สูงสุดเป็นหลักแสนบาท ยอดขายเฉลี่ยต่อโปรโมเตอร์ มีอัตราการเติบโตถึง 120% เมื่อเทียบกับช่วงต้นปี สินค้าที่มีออเดอร์ผ่านโปรโมเตอร์สูงสุด คือสินค้ากลุ่มสุขภาพและความงาม  

ส่วนปี 2021 เจดีเซ็นทรัล ยังคงผลักดันให้ JOY PAY เติบโตเป็น Affiliate Program หลัก เพื่อเป้าหมายในการก้าวเป็นอันดับ 1 ของอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มเมืองไทย และคืนกำไรให้กับผู้เข้าร่วมแคมเปญไปพร้อมกัน

สำหรับ JOY PAY เป็น Affiliate Program ของเจดีเซ็นทรัลที่จัดทำขึ้นมาเพื่อให้การทำตลาดของแบรนด์มีประสิทธิภาพจริง ๆ โดยโปรโมเตอร์ที่เป็นสมาชิกของ JOY PAY เมื่อนำสินค้าไปแนะนำทางช่องทางออนไลน์ของตนเอง จะได้รับค่าแนะนำเมื่อมีการซื้อขายเกิดขึ้น การแนะนำสินค้าก็ทำได้ไม่ยาก เพียงเข้ามายังแพลตฟอร์ม JOY PAY และกดแนะนำสินค้าที่ต้องการ ก็จะได้ลิงค์เพื่อนำไปเผยแพร่ ทั้งนี้ค่าแนะนำสินค้าจะแตกต่างกันไปในสินค้าแต่ละกลุ่มและแต่ละแบรนด์ 

ที่ผ่านมา จึงเห็นได้ว่า นอกจากแคมเปญส่งเสริมการขายที่เจดีเซ็นทรัลจัดขึ้นมาสำหรับลูกค้านักช้อปออนไลน์แล้ว ยังมีแคมเปญส่งเสริมการขายสำหรับโปรโมเตอร์ใน JOY PAY ด้วย เช่น โบนัสพิเศษสำหรับการจำหน่ายสินค้าบางแบรนด์เมื่อสามารถขายได้ตามจำนวนที่กำหนด โบนัสพิเศษสำหรับโปรโมเตอร์ที่มีความถี่ของยอดขาย รางวัลและโบนัสพิเศษเมื่อแนะนำเพื่อนมาสมัครเป็นโปรโมเตอร์ เป็นต้น

 #TheJournalistClub #เจดีเซ็นทรัล #JOYPAY