ไปรษณีย์ไทย พร้อมส่ง 8 ของขวัญบอกรักแม่

  • เทศกาลวันแม่บอกรักแท้ส่งสินค้าถึงมือแม่ผ่านสินค้า“ไปรษณีย์เพิ่มสุข”
  • ขน8 ผลิตภัณฑ์เด่นดังของชุมชนเป็นของขวัญวันแม่
  • “ชารางแดง-กระเป๋าสานกระจูด-ผลไม้สดจากสวน”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงเทศกาลวันแม่ปีนี้  บริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัด  ได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์จากชุมชนนำมาจำหน่ายเพื่อลูกๆหลานจะได้เป็นทางเลือกในการซื้อของขวัญวันแม่อาทิ น้ำมันมะพร้าวทางเลือกใหม่สำหรับผู้สูงอายุ  ,โจ๊กออร์แกนิคเพื่อสุขภาพ,ชารางแดงสลายไขมันแบรนด์“ชารากุล” สมุนไพรท้องถิ่นจากชุมชนเกาะเกร็ดจังหวัดนนทบุรี,สบู่เปลือกหอยสวีสช่วยลดฝ้ากระจุดด่างดำ  ,ผ้าไหมคลุมไหล่มัดหมี่จากเส้นไหมคุณภาพโดยกลุ่มสตรีทอผ้าไหมบ้านขยองอำเภอปราสาทจังหวัดสุรินทร์ที่ผลิตจากเส้นไหมแท้เลี้ยงและดูแลภายในชุมชน

กระเป๋าสานกระจูดสุดเก๋เป็นผลิตภัณฑ์จากเส้นใยธรรมชาติของต้นกระจูดที่หาได้ง่ายในท้องถิ่นภาคใต้จ.นครศรีธรรมราชเป็นงานหัตถกรรมพื้นบ้านที่มีความละเอียดอ่อนประณีตมีรูปทรงสวยงามเก๋ไก๋ สะดุดตาอบอวลด้วยกลิ่นกระจูดจากธรรมชาติที่ปราศจากการย้อมสีถือว่าเป็นสินค้าแฮนด์เมด“ อีโคดีไซน์” ด้วยรูปทรงมีความทันสมัยและมีให้เลือกหลากลายทั้งกระเป๋าถือกระเป๋าสะพายตัวกระเป๋าบุผ้าหนาและมีการขึ้นลายอย่างเป็นเอกลักษณ์เหมาะสำหรับมอบให้คุณแม่เก็บไว้ใช้ในโอกาสต่างๆ

และผลไม้คุณภาพสดจากสวน โดยสามารถสั่งซื้อผลไม้ตามฤดูกาลเกรดพรีเมียมที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างใส่ใจผ่านช่องทางออนไลน์โดยในช่วงเดือนสิงหาคมนี้จะมีผลไม้สดๆเหมือนเด็ดจากต้นพร้อมรับประทานไม่ว่าจะเป็นลำไยจ.ลำพูนหรือสินค้าพิเศษใหม่ล่าสุดคือลำไยอบกึ่งแห้ง“ละพูน” จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนแปรรูปผลิตภัณฑ์เกษตรบ้านล่ามช้างจังหวัดลำพูนแม้ว่าจะผ่านการแปรรูปด้วยวิธีการอบกึ่งแห้งแต่ก็ยังคงความสดเนื้อสีทองหอมนุ่มส้มโอทับทิมสยามสุดยอดผลไม้เศรษฐกิจซึ่งเป็นผลไม้ขึ้นชื่อของชาวอ.ปากพนังจ.นครศรีธรรมราชที่มีลักษณะเฉพาะโดดเด่นรสชาติหวานนุ่มเนื้อมีสีแดงทับทิมผิวของผลเหมือนกำมะหยี่ 

นอกจากนี้ยังมีผลไม้อื่นๆให้เลือกอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเงาะโรงเรียนจากลุ่มสหกรณ์โรงเรียนนาสารสุดยอดเงาะแห่งแดนใต้รสชาติหวานกรอบทุเรียนหลงลับแลพันธุ์แท้ส่งตรงจากสวนจ.อุตรดิตถ์เปลือกบางหวานมันเนื้อแห้งและเนียนหากใครได้รับประทานรับรองว่าต้องหลงแน่นอนเมล่อนจากกลุ่มเกษตรกรจ.ตรังมีหลากหลายสายพันธุ์ทั้งสายพันธุ์จันทร์ฉายไข่ทองคำบารมี  สโนว์กรีนมีทั้งแบบเนื้อนุ่มเนื้อกรอบกลิ่นหอมหวานฉ่ำพร้อมบรรจุใส่กล่องคีพบ๊อกซ์อย่างดี 

รวมถึงผ้าปักซาซิโกะจากโครงการ“ปักจิตปักใจ” ที่บรรจงปักด้วยฝีมือคนตาบอดมีให้เลือกตั้งแต่กระเป๋าผ้าพันคอกล่องดินสอปกหุ้มสมุดซึ่งกลุ่มสมาคมคนตาบอดสาขาภาคเหนือจ.เชียงใหม่ได้ปักขึ้นลายอย่างประณีตที่สำคัญเป็นงานฝีมือที่ใช้หัวใจในการทำสินค้าทุกชิ้นสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงอีกทั้งยังมีคุณค่าทางจิตใจแถมยังได้ช่วยอุดหนุนสินค้าดีๆจากคนตาบอดอีกด้วยผู้สนใจสั่งซื้อได้ที่(www.Thailandpostmart.com) หรือผู้ที่ซื้อผ่านณที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขาเพื่อให้สามารถจัดส่งสินค้าให้ทันในวันที่12 ส.ค.นี้