ไปรษณีย์ไทย จัดโปร SUNDAY เปย์ 19 บาท ส่ง EMS สุดปัง

  • ส่งสิ่งของได้ทั้งประเภทซอง และกล่อง น้ำหนักสูงสุด 20 กิโลกรัม
  • ฝากส่งสิ่งของได้ ณ ไปรษณีย์ทั่วประเทศที่เปิดให้บริการในวันอาทิตย์
  • เริ่มวันที่ 20 มีนาคมจนถึงวันที่ 26 มิถุนายน 65

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยได้จัดโปร SUNDAY เปย์ 19 บาท เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้ใช้บริการในช่วงที่ได้รับผลกระทบด้านค่าครองชีพที่สูงขึ้น รวมทั้งรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการที่ต้องการส่งสิ่งของในวันหยุดให้สามารถประหยัดต้นทุนค่าจัดส่งสิ่งของด้วยบริการส่งด่วน EMS ทุกวันอาทิตย์ โดยโปรโมชันดังกล่าวราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาท และลดราคาทุกพิกัดน้ำหนัก ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้บริการประหยัดค่าจัดส่งสูงสุดถึง 50% จากราคาปกติ

“สำหรับมาตรฐานการจัดส่ง EMS ในประเทศถึงด่วนภายใน 1-2 วัน สามารถส่งสิ่งของที่มีน้ำหนักมากถึง 20 กิโลกรัมตรวจสอบสถานะได้ทุกขั้นตอน ผ่านแอปพลิเคชันไลน์ @Thailandpost ในฟังก์ชัน TRACK&TRACE นอกจากนี้ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ยังสามารถใช้บริการเสริมเรียกเก็บเงินปลายทาง (COD) สูงสุดถึง 50,000 บาท เพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย โดยสามารถเลือกการรับเงินผ่านระบบกระเป๋าเงินไปรษณีย์ (Wallet@post) หรือโอนเข้าบัญชีธนาคารได้โดยตรง ซึ่งจะมีระบบการแจ้งเตือนสถานะสิ่งของที่อยู่ระหว่างดำเนินการผ่านระบบ Wallet@post หรือ SMS เพิ่มความมั่นใจให้แก่ร้านค้าออนไลน์ด้วย”

สำหรับโปร SUNDAY เปย์ 19 บาท ผู้ใช้บริการสามารถฝากส่งสิ่งของได้ ณ ไปรษณีย์ทั่วประเทศที่เปิดให้บริการในวันอาทิตย์ ร้านไปรษณีย์ไทย และร้านไปรษณีย์เอกชนอนุญาตที่ร่วมรายการ โดยชำระค่าส่งได้ทั้งเงินสด QR Payment และบัตรเครดิต เริ่มอาทิตย์ที่ 20 มี.ค. นี้ไปจนถึงอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th