“ไนน์ เวสท์” หวนคืนตลาดแฟชั่น เตรียมผงาดกลับมาเป็นแบรนด์ยอดนิยมอีกครั้ง

  • ไนน์ เวสท์ แบรนด์รองเท้าและกระเป๋าแฟชั่นจากอเมริกา หวนคืนเมืองไทย
  • เจาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งตัวอย่างมีรสนิยม และชอบความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
  • วางกลยุทธ์การตลาดใหม่ รับมือกระแสแฟชั่นที่แข่งขันสูง-เปลี่ยนแปลงเร็ว 

นายดีพัก โทมาร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ในการจัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายหมวดในประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 18 ปี บริษัทเล็งเห็นโอกาสการที่จะเติบโตของธุรกิจแฟชั่นในประเทศไทย และมั่นใจในการกลับมาของแบรนด์ Nine West (ไนน์ เวสท์) แบรนด์รองเท้าและกระเป๋าแฟชั่นแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา โดยในประเทศไทยตั้งเป้าโอดโฉมคอลเลคชั่นแรกด้วย “Summer Collection 2019” กับแคมเปญ “Stay Golden” ต่อเนื่องมาจาก Spring Collection จุดประกายความฝันให้ผู้หญิงทุกคนเผยคุณค่าในตัวเอง ผ่านนางแบบชั้นนำระดับโลกอย่าง Herieth Paul ซึ่งเป็นครูอาสาสมัครสอนภาษาอังกฤษให้แก่เด็กๆ ที่แทนซาเนีย ประเทศบ้านเกิดของเธอ และยังคอยให้ความช่วยเหลือแนะนำเด็กในองค์กรอาสาสมัครในนิวยอร์กอีกด้วย 

ดีพัก โทมาร์

ส่วนแคมเปญต่อไปสำหรับ “Fall Collection” ยังคงมุ่งเน้นเรื่องการจุดประกายและผลักดันพลังของผู้หญิง ซึ่งได้ Tyra Banks มาเป็น Brand Ambassador และเป็นตัวแทนในการโปรโมทแคมเปญ Groundbreakers 

ทั้งนี้ปัจจุบัน ไนน์ เวสท์ มีวางจำหน่ายที่แผนกรองเท้าสตรีในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 12 สาขา ได้แก่ สยาม พารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, สยาม ทาคาชิมาย่า, เอ็มโพเรียม, เดอะ มอลล์ บางกะปิ, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล บางนา, สีลม คอมเพล็กซ์, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัล ภูเก็ต และยังมีแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงร้านค้าในรูปแบบ Stand Alone เพื่อให้สามารถโชว์รองเท้าที่หลากหลายสไตล์ได้มากขึ้น และปัจจุบัน ไนน์ เวสท์ วางจำหน่ายมากกว่า 2,000 ร้านค้าในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ต่างๆ อาทิ สินค้าของเล่น – Hasbro สินค้าไลฟ์สไตล์ – Adidas, AirWalk และสินค้าแฟชั่น – Steve Madden, Nine West และยังจะมีแบรนด์ใหม่ๆ ในปีหน้าอีกด้วย