โคคา-โคล่า จับมือฟู้ดแพนด้า ส่งโค้กตรงถึงบ้าน

มร. คาร์ลอส ดิแอซ-ริกบี้ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทยและลาว กล่าวว่า ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน พฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และมีแนวโน้มจะปรับตัวเพื่อให้วิถีชีวิตสอดรับกับ new normal ณะเดียวกัน โคคา-โคล่าก็เล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดธุรกิจบริการจัดส่งอาหาร เนื่องจากธุรกิจนี้เข้ามาช่วยตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบาย และเติมเต็มประสบการณ์ให้ผู้บริโภคสามารถมีช่วงเวลาของมื้ออาหารที่อิ่มอร่อยและพิเศษร่วมกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนที่รัก 

จึงได้จับมือกับ ฟู้ดแพนด้า จะเป็นอีกหนึ่งในช่องทางสำคัญที่ผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของโคคา-โคล่าอย่างสะดวก โดยผู้บริโภคสามารถพบกับประสบการณ์เลือกซื้อผลิตภัณฑ์โค้กพร้อมมื้ออาหาร ได้แล้วบนทุกแพลตฟอร์มของฟู้ดแพนด้า 

มร. อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ ซีอีโอ บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ฟู้ดแพนด้าในฐานะผู้ให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่นเจ้าแรกในประเทศไทย ปัจจุบัน ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทยมีจำนวนร้านอาหารที่เป็นพันธมิตรกว่า 73,000 ร้าน ครอบคลุมกว่า 67 จังหวัดทั่วประเทศ ด้วยบริการที่ครอบคลุมและการร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างโคคา-โคล่า ฟู้ดแพนด้ามั่นใจว่าจะสร้างประสบการณ์ผ่านมื้ออาหารสุดคุ้มและมีความหมายมากยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศผ่านตัวเลือกอาหารบนแพลตฟอร์มฟู้ดแพนด้า

และเพื่อฉลองการผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ โคคา-โคล่า และฟู้ดแพนด้า ได้เตรียมกิจกรรมทางการตลาดให้ผู้บริโภคชาวไทยภายใต้แคมเปญ “มื้อพิเศษที่บ้านกับโค้ก” พร้อมแจกโค้ดส่วนลดมูลค่า 30 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 150 บาท กว่า 30,000 สิทธิ์ โดยมีจำนวนจำกัดต่อวัน เมื่อสั่งอาหารหรือผลิตภัณฑ์โค้กผ่านร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 3,000 ร้านค้าทั่วประเทศ บนแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ foodpanda ตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมอีกด้วย