แอป ttb touch ส่งฟีเจอร์ “My Car” ตอบโจทย์คนใช้รถยุคใหม่

  • ช่วยจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับรถได้ครบ จบ ในทัชเดียว
  • ทีทีบี มุ่งมั่นสร้างการเปลี่ยนแปลง
  • เพื่อให้ชีวิตทางการเงินของลูกค้าดีขึ้น

นายนริศ อารักษ์สกุลวงศ์ หัวหน้าทีมดิจิทัล ทีทีบี สปาร์ค (ttb spark) เปิดเผยว่า เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มที่มีรถและใช้รถเป็นประจำ กับประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคล แอป ttb touch จึงได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ “My Car” ภายใต้แนวคิด Humanized Digital Banking ดิจิทัลที่เป็นมิตร รู้จักและรู้ใจลูกค้า ที่จะเป็นเสมือนเลขาส่วนตัวคอยช่วยเหลืออำนวยความสะดวกทุกเรื่องเกี่ยวกับรถ เพื่อให้เจ้าของรถสามารถมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ แม้จะต้องใช้เวลาอยู่บนรถในแต่ละวันนานขึ้น โดยไม่พลาดที่จะจัดการทุกเรื่องที่เกี่ยวกับรถ จบในที่เดียวผ่านแอป ttb touch

ลูกค้าที่ใช้แอป ttb touch สามารถทำธุรกรรมเกี่ยวกับรถยนต์ผ่านฟีเจอร์ My Car ได้อย่างง่ายดายในหลาย ๆ เรื่อง อาทิ เช็กยอดเงินในบัตร Easy Pass ซึ่งธนาคารถือเป็นรายแรกของไทยที่ให้บริการดังกล่าว นอกจากนี้ ยังสามารถเช็กราคาน้ำมันประจำวันแบบเรียลไทม์ และข้อความเตือนไม่ให้พลาดในวันที่น้ำมันประกาศลดราคา ซื้อ หรือต่อพ.ร.บ.และประกันรถยนต์ จ่ายบิลสินเชื่อรถ ชำระค่าปรับจราจร นอกจากนี้ My Car ยังช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินด้วยบริการสินเชื่อรถแลกเงิน พร้อมบริการประเมินราคารถด้วยราคากลางที่ได้มาตรฐานจากธนาคารก่อนประกาศขาย ครอบคลุมถึงการขายรถ รวมถึงการเปิดประมูลผ่านลานประมูล หรือเปิดประมูลออนไลน์บนเว็บไซต์ ที่สามารถกำหนดราคาประมูลขั้นต่ำได้ด้วยตัวเอง

“ฟีเจอร์ My Car จึงสามารถตอบโจทย์ทุกเรื่องรถให้จบในแอปเดียวได้อย่างแท้จริง ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความรวดเร็วในทุกธุรกรรมที่เกี่ยวกับรถ และยังมีโปรโมชันอีกมากมายที่ทางแอป ttb touch จะมอบให้กับผู้ใช้ My Car เป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นของสมนาคุณจากการจ่ายบิลสินเชื่อรถยนต์ หรือสิทธิประโยชน์พิเศษจากการเติมน้ำมัน ฯลฯ ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกง่ายดายและใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที บนมือถือสมาร์ทโฟน ซึ่งปัจจุบันมีรถกว่า 420,000  คัน บนแพลตฟอร์ม My Car แล้ว”