แอบส่อง IG เบลล่า แอบเห็นพี่เวียร์ร่วมเฟรมพร้อม ครอบครัว

  • เบลล่าหิบพวงมาลัยไหว้แม่ปราณีกับคุณยายเนื่องในวันแม่
  • แฟนคลับฟินหลังแอบส่อง IG เบล่าแอบเห็นพี่เวียร์ร่วมวงเนื้อย่าง
  • พี่เวียร์ถ่ายรูปพร้อมหน้าพร้อมตาคนในครอบครัวสาวเบล่า

ครอบครัวอบอุ่นสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ได้นำพวงมาลัยดอกมะลิมาไหว้คุณแม่ปราณีและคุณยาย พร้อมถ่ายรูปพร้อมหน้าพร้อมตาคนในครอบครัว

แต่ช็อตเด็ดคือ แอบเห็นพี่เวียร์ ร่วมเฟรมด้วย ตั้งวงกินเนื้อย่างกันมีความสุข เรียกได้ว่า แฟนคลับได้เห็นแล้วฟินไปตามๆกัน ช่างเป็นครอบครัวที่อบอุ่น สาวเบล่า-พี่เวียร์ ดูแฮปปี้ มีความสุขฉีกยิ้มร่ากันเลยทีเดียว

ขณะที่ก่อนหน้านี้สาวเบลล่า กับ คุณแม่ปราณี ได้มีโอกาสพิเศษวันแม่แห่งชาติที่เวียนมาบรรจบอีกครั้งในปีนี้ สาวเบลล่าก็มีกิจกรรมพิเศษกับคุณแม่เป็นกิจกรรมดีๆ อย่างการจูงมือกันไปทำบุญ
โดยสาวเบลล่าได้โพสต์ภาพตนเองและคุณแม่ขณะทำบุญที่วัดพระยาสุเรนทร์ลง

พร้อมกับข้อความว่า “วันแม่ปีนี้ จับมือแม่กันไปทำบุญค่ะ ถวายโดมเพื่อเป็นร่มเงา ณ วัดพระยาสุเรนทร์
พาคุณแม่ และแม่พี่แพร พี่พลอยไปกราบพระเถระซินติ้ง ณ วัดฝอกวงซัน ไท่ฮวาซื่อ ถือเป็นบุญอย่างยิ่งที่ได้ร่วมบุญกับท่าน ซึ่งในอนาคตวัดนี้จะสร้างโรงพยาบาล และโรงเรียนให้กับชุมชนค่ะ หากใครมีโอกาสลองเข้าไปที่วัดนะคะ อยู่ถนนคู้บอน คลองสามวาค่ะ”


“ร่วมสมทบทุนสร้างห้องเก็บยา ที่เขตอนามัยคลองสามวา เนื่องจากคนไข้มีเยอะมากๆ จึงไม่มีพื้นที่เก็บยาที่เหมาะสม เลยจำเป็นต้องสร้างห้องเก็บยาเพิ่มแยกจากอาคารใหญ่ ซึ่งทั้งหมดนี้เบลต้องกราบขอบพระคุณท่านเจ้าคุณ พระสิทธิสิงหเสนี เจ้าอาวาสวัดพระยาสุเรนทร์ ที่เมตตาเบลและครอบครัว ให้เบลมีโอกาสได้ร่วมบุญเรื่อยมา”