แสนสิริ ผนึกกำลัง ซีพีเอฟ ตอบโจทย์ “ชีวิตสุดสมาร์ท” ของลูกบ้าน สั่งอาหารออนไลน์ผ่านแอป Sansiri ได้ทันใจ

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จับมือ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ แสนสิริ มอบสิทธิประโยชน์ส่วนลดสุดพิเศษให้กับลูกบ้านแสนสิริ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ เสิร์ฟสินค้าคุณภาพ “สดทุกวัน ส่งถึงคุณ”

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริใส่ใจและเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบาย รวดเร็ว และหันมาซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น เราจึงเดินหน้ามุ่งมั่นพัฒนาไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง เพื่อนำเสนอประสบการณ์เหนือกว่าความคาดหมายให้กับลูกบ้านตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวแสนสิริ โดยความร่วมมือกับซีพีเอฟนี้เป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยในการผนวกแพลตฟอร์ม CP Freshmart Online Shop บน Sansiri Home Service Application นำร่องให้บริการจัดจำหน่ายและจัดส่งผลิตภัณฑ์คุณภาพ การรันตีความสดใหม่ ทั้งอาหารสด อาหารแช่แข็ง รวมถึงสินค้าบริโภคอื่น ๆ  มากกว่า 1,000 รายการ ให้กับลูกบ้านแสนสิริในเขตกรุงเทพและปริมณฑล รวมทั้งใน จ. ภูเก็ต และ อ.ปากช่อง จ. นครราชสีมา พร้อมกับสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับ Sansiri Family เท่านั้น ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบของครอบครัวแสนสิริ 

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า นับเป็นโอกาสดีของการผนึกกำลังระหว่างสองบริษัทฯ คือ ซีพีเอฟ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจอาหารและฟู้ดรีเทล กับ แสนสิริ ซึ่งเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัยเพื่อให้สามารถนำเสนอบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้มากขึ้นที่เน้นอาหารอร่อย ปลอดภัยและมีคุณภาพ มีความทันสมัย สะดวกสบาย 

โดย ซีพี เฟรชมาร์ท ธุรกิจร้านค้าปลีกของ ซีพีเอฟ มีแนวคิด “สดทุกวัน ส่งถึงคุณ” และมีแคมเปญด้าน Living & shopping Lifestyle  ที่ใช้กลยุทธ์ด้าน Online & Application มาเพิ่มความสะดวกสบายในทุกมื้อดีๆ ของผู้บริโภค ซึ่งจะเสนอสินค้าหลากหลายให้ความอร่อยแบบครบครันทั้งของสด ของปรุงสุก และสินค้าอุปโภคบริโภคอื่นๆ ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ประกอบกับ ทำเลที่ตั้งของซีพีเฟรช มาร์ทในแต่ละสาขา ตั้งอยู่ในย่านชุมชน ใกล้หมู่บ้าน ตลอดจนโครงการบ้านจัดสรร และคอนโดต่างๆ ทั่วประเทศ ยิ่งเพิ่มความคุ้มค่าและสะดวกสบายให้ โดยเฉพาะลูกบ้านแสนสิริ โครงการนี้จึงเกิดขึ้นและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 

“เราเล็งเห็นถึงโอกาสในการผนึกกำลังระหว่างกัน เนื่องจากทุกโครงการของแสนสิริ ทั้งบ้านและคอนโด ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ตรงกับ ซีพี เฟรชมาร์ท ที่มีสาขาหลากหลายในทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้ที่อยู่อาศัยและชุมชนทั่วประเทศไทย ด้วยความคุ้มค่าจากโปรโมชั่นพิเศษของ ซีพี เฟรชมาร์ท และบริการส่งสินค้าถึงบ้าน จึงมองว่าการจับมือกันครั้งนี้ ตอบโจทย์แนวคิดของทั้งสองธุรกิจได้อย่างลงตัว ซึ่งผู้บริโภคหรือลูกบ้านจะเป็นผู้ที่ได้รับประโยชน์สูงสุด” นายประสิทธิ์กล่าว

สำหรับสิทธิพิเศษของซีพี เฟรชมาร์ท เพื่อลูกบ้านแสนสิริ #SansiriFamily ได้แก่ รับส่วนลดสูงสุดทันที 200 บาท เมื่อช้อปครบ 800 บาท/ใบเสร็จ หรือ รับส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปครบ 500 บาท/ใบเสร็จ พร้อมบริการส่งฟรีถึงหน้าบ้าน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2563 นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสั่งซื้อสินค้าจากร้านซีพี เฟรชมาร์ท ได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น CP Fresh Mart ซึ่งดาวน์โหลดได้จากมือถือทุกระบบ รวมถึงสามารถสั่งผ่านฮอตไลน์ โทร.1788 และเว็บไซต์ www.cpfreshmartshop.com./