“แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์” ลุยตลาดบ้านลักชัวรี่ต่อเนื่อง จัดหนักเปิด “วีเว่” 2 โครงการใหม่ ปักหมุด บางนา กม.7 และรัตนาธิเบศร์ – ราชพฤกษ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้เดินหน้าลุยเปิดตัวโครงการ VIVE (วีเว่) 2 โครงการใหม่ คือ VIVE บางนา กม.7 และ VIVE รัตนาธิเบศร์ – ราชพฤกษ์ พร้อมเปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ VIVE ได้แก่แบบบ้าน VIBE และ VERVE ซึ่งเป็นแบบบ้านแนวคิดใหม่…ที่ไม่ซ้ำใคร

ทั้งนี้โครงการ VIVE บางนา กม.7 ตั้งอยู่ในซอยราชวินิต – บางแก้ว (บางนา กม.7) ประมาณ 2 กิโลเมตรจากถนนใหญ่บางนา-ตราด รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ห้างสรรพสินค้าเมกา บางนา เพียง 1.5 กิโลเมตร โครงการออกแบบผังโดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยการออกแบบสวนที่ไม่ชนเข้าหากัน พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ free form ยาวกว่า 60 เมตร ท่ามกลางพื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่กลางโครงการ สำหรับ 49 ครอบครัวเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท

ในส่วนโครงการ VIVE รัตนาธิเบศร์ – ราชพฤกษ์ ตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบางรักน้อยท่าอิฐประมาณ 200 เมตร สะดวกในการเข้าเมืองด้วยทางพิเศษศรีรัช พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อมรอบโครงการ ทั้งห้างเซ็นทรัล เวสต์เกต โรงเรียนนานาชาติ DBS และโรงพยาบาล โครงการมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด โดยมีบ้านเพียง 34 แปลง พร้อมสระว่ายน้ำ free form ท่ามกลางสวนส่วนกลางที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายกับบรรยากาศธรรมชาติ ราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามโครงการ VIVE ทั้ง 2 โครงการ พร้อมเปิดตัวแบบบ้านรุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ VIVE ซึ่งออกแบบเป็นพิเศษในสไตล์ Modern Minimal เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น คือ แบบบ้าน VIBE บนพื้นที่ 120 ตารางวา (ตร.ว.)ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 354 ตารางเมตร (ตร.ม.) และแบบบ้าน VERVE บนพื้นที่ 100 ตร.ว.ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 325 ตร.ม. ทั้ง 2 แบบบ้านมี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ รวมถึงให้พื้นที่ส่วนนั่งเล่น รับประทานอาหาร และ แพนทรีที่เชื่อมต่อกัน มองเห็นสวนตลอดแนวยาว 12 เมตร ความสูงพื้นจรดเพดาน 6.5 เมตร ทำให้พื้นที่ในบ้านกว้าง โปร่งโล่ง และเชื่อมต่อพื้นที่กับสวนภายนอกได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ หน้าบ้านยังมี Active Court เพื่อทำกิจกรรมเอนกประสงค์ มาพร้อมห้องนอนใหญ่โอบล้อมด้วยวิวสวน 2 ฝั่ง พร้อม Identity Room เรือนแยกเอนกประสงค์ ที่สามารถปรับการใช้งานได้ อีกทั้งยังมี Customized Façade ระแนง Façade ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ สร้างความเป็นส่วนตัว ช่วยควบคุมทิศทางแดดและสร้างความแตกต่างให้กับรูปลักษณ์บ้านได้แบบไม่ซ้ำใคร ภายในบ้านยังติดตั้ง Home Automation ระบบควบคุมบ้านอัจฉริยะพร้อมทั้ง Security System ได้แก่ Magnetic Sensor ระบบป้องกันการงัดแงะเข้าประตู หน้าต่าง Motion Detector ระบบป้องกันการบุกรุก ตรวจจับคลื่นความร้อนและการเคลื่อนไหว Heat Detector ระบบเตือนในห้องครัวเมื่ออุณหภูมิสูงเกินที่ตั้งไว้อีกด้วย 

ผู้ที่สนใจโครงการ VIVE ทั้ง 2 ทำเลสามารถเยี่ยมชมโครงการจริงและบ้านจริงได้ในวันที่ 26 – 27 ต.ค.นี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษที่โครงการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1198