แมนฯ ยู โพสต์ไอจีชม “เจนนี่ BLACKPINK”สวมเสื้อโลโก้สโมสรใน MV Pink Venom

  • ลายพิเศษเนื่องในวาระฉลองครบรอบ 15 ปี
  • ฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี

นับตั้งแต่ BLACKPINK แบล็กพิงก์ ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ Pink Venom M/V และมีประเด็นให้พูดถึงมากมาย เพราะมันได้กลายเป็นเทรนด์อันดับ 1 ใน Youtube ทันที และหนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจคือ หนึ่งในช็อตที่สร้างความสนใจให้คนทั่วโลกได้ไม่น้อยคือช็อตที่ เจนนี่ BLACKPINK แบล็กพิงก์ สวมเสื้อที่มีโลโก้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ใน MV ด้วย สำหรับเสื้อตัวที่เจนนี่ใส่นั้นคือ Manchester United Teamgeist Jersey ลายพิเศษเนื่องในวาระฉลองครบรอบ 15 ปี ฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี บ้านเกิดของ adidas โดยคำว่า Teamgeist เป็นภาษาเยอรมัน แปลว่า “ทีมสปิริต” และชื่อ “ทีมไกสต์” ยังเป็นชื่อลูกฟุตบอลรุ่นที่ใช้แข่งฟุตบอลโลก 2006 ในครั้งนั้นด้วย

นอกจากทำให้แฟนๆสโมสรแมนฯยูไนเต็ด “ปีศาจแดง” เป็นปลื้มกันไปตามๆกัน จนเป็นไวรัลไปทั่วโลกแล้ว ตัวของสโมสรเองที่เพิ่งได้เห็น MV Pink Venom M/V ก็โพสต์ข้อความลง IG ของทางสโมสร เพื่อแสดงความชื่นชมด้วย โดยเขียนว่า “สาวสวย @jennierubyjane ในเสื้อ ยูไนเต็ด เวอร์ชั่น Teamgeist ซึ่งปรากฎในวิดีโอล่าสุดของ @blackpinkofficial”

https://www.instagram.com/p/Chc1grDNPEM/?utm_source=ig_web_copy_link

ทั้งนี้ Teamgeist เป็นแนวคิดในการออกแบบชุดแข่งของทีมชาติ และสโมสรต่างๆ ที่แบรนด์ adidas ให้การสนับสนุนในตอนฟุตบอลโลก 2006 ด้วยเช่นกัน ซึ่งแม้ในช่วงเวลานั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ใช้ชุดแข่งของค่าย adidas (ณ ปี 2006 ใช้บริการของแบรนด์ Nike อยู่) แต่ในเมื่อทีมปีศาจแดงคือทีมตัวขายของ adidas ณ เวลาที่นำคอลเลกชั่น Teamgeist กลับมาทำใหม่ รวมถึงเวลานี้ ก็ไม่พลาดที่จะต้องมีของออกมาขาย และกลายเป็นกระแสไวรัลทันที ที่ เจนนี่ BLACKPINK สวมเสื้อโลโก้สโมสรแมนฯยูไนเต็ดใน Pink Venom M/V

ใน Shop อย่างเป็นทางการของ แมนฯยูไนเต็ด ยังมีเสื้อตัวนี้ขายอยู่ในราคา 23.98 ปอนด์ หรือราว 1,020 บาทเท่านั้น ซึ่งลดมาจากราคาป้าย 63 ปอนด์ หรือราว 2,680 บาทถึงเกินครึ่ง อย่างไรก็ตาม เหลือแค่ไซส์เล็กเท่านั้น

โปรแกรม แมนฯยูไนเต็ด นัดต่อไป มีแมตช์สำคัญ นั่นคือ โปรแกรม แมนฯยูไนเต็ด – ลิเวอร์พูล เกมแดงเดือด ในคืนวันจันทร์ ที่ 22 สิงหาคม เวลา 02.00 น. (หรือเช้าตรู่ของวันอังคาร 23 สิงหาคมนั่นเอง) ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football HD 1 , True Premier Football HD 2 และเวลานี้ สโมสรแมนฯยูไนเต็ด กำลังจะมีข่าวดีด้วย เพราะกำลังจะได้ คาเซมิโร่ กองกลางทีมชาติบราซิลจากสโมสรเรอัล มาดริด