“แมนฯยู” บุกไล่ตีเสมอ “เซาท์แฮมป์ตัน” 1-1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนาม เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-2022 คืนวันที่ 22 ส.ค.64 ระหว่างทีม “เซาท์แฮมป์ตัน” พบกับทีม “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก ในนาทีที่ 1 เจ้าถิ่นได้ลุ้นจากฟรีคิกระยะไกลกว่า 30 หลาเยื้องมาทางซ้าย วอร์ด-เพราส์ หลอกยิงโค้งข้ามกำแพงไปที่เสาแรกบอลตกพื้นก่อน เด เคอาพุ่งมาทุบทิ้งไปก่อน ต่อมาในนาทีที่ 7 แมนฯยู เกือบได้ประตูขึ้นนำ เป็นฟรีคิกทางริมเส้นด้านขวาที่เฟอร์นานเดส โยนเข้าไปแล้วบอลไปตกโดนแม็คไกวร์กระดอนลงมาชนคานก่อนมาร์กซิยาลตามมาซ้ำจ่อๆ บอลไปโดนซาลิซูแลิวลิฟวาเมนโต้ มาช่วยเตะทิ้งออกไป

จนกระทั่งนาทีที่ 30 เซาธ์แฮมป์ตันได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ แมนฯยู เคลียร์บอลกันไม่ขาดแล้วสตีเฟ่นส์ไปแย่งบอลมาจากบรูโน่ได้ ก่อนไหลมาให้เฌเนโปก่อนจ่ายต่ออาร์มสตรองไหลต่อให้อดัมส์ยิงด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษบอลไปแฉลบเฟร็ดก่อนผ่านเด เคอา เข้าประตูไปเลย

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งเวลาหลัง ในนาทีที่ 55 แมนฯยู มาตีเสมอ 1-1 จากการประสานงานของป็อกบากับบรูโน่ในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนบอลมาถึงกรีนวู้ดตวัดยิงด้วยซ้ายแบบไม่จับบอลโดนไม่เต็มก็จริงแต่ลอดตัวของแม็คคาธีย์เข้าประตูไปนาทีที่ 64 แมนฯยู เกือบได้ประตูแซง ซานโช่ตามไปเอาบอลในกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนย้อนกลับมาให้เฟร็ด เปิดโด่งมาให้กรีนวู้ด เทคตัวโขกสวยแล้วแต่บอลข้ามคานไปนิดเดียว

แล้วจังหวะต่อมา บรูโน่โขกไปติดเซฟแม็คคาร์ธี่ย์ก่อนป็อกบาพยายามซ้ำแต่โดนเบดนาเร็คขวางเอาไว้ ช่วงทดเวลา ป็อกบา และสตีเฟ่นโดนใบเหลืองฝั่งละคน จบการแข่งขัน เซาท์แฮมป์ตัน เสมอ แมนฯยู 1-1