แฟนๆ กรี๊ดดีใจ! “ณเดชน์”ประกาศขอ “ญาญ่า”แต่งงานกลางรายการ

ลุ้นติดตามกันว่าเมื่อไรจะมีข่าวดี สำหรับ คู่ของ “ณเดชน์” และ “ญาญ่า” เข้าสู่วงการบันเทิงไล่ๆกัน เล่นละครด้วยกัน จนแฟนคลับเชียร์ให้เป็นคู่จริง ก่อนภายหลังทั้งคู่ ออกมารับว่า เป็นแฟนกันแล้ว และก็มีความหวานออกสื่อให้แฟนคลับได้ฟินกันอยู่เรื่อยๆ จนถูกเชียร์ให้มีข่าวดีแต่งงานกันเร็วๆ

ล่าสุด รายการ 3 แซ่บได้ ปล่อยคลิปสัมภาษณ์เปิดใจ ณเดชน์ คูกิมิยะ พร้อม ญาญ่า อุรัสยา งานนี้แฟนคลับกรี๊ดสนั่นเมื่อหนุ่ม แบร์รี่ ณเดชน์ ประกาศแต่งงานกลางรายการ ย้ำชัด “ก็คนนี้แหละครับ” ซึ่งนอกจากแฟนคลับ ผู้ดำเนินรายการทั้ง หนุ่ม กรรชัย , ชมพู่ อารยา และ แอฟ ทักษอร จะเสียอาการแล้ว ไม่เว้นแต่ ญาญ่า ถึงกับล้มไปพิงโซฟาลั่น oh my god เขินกันถ้วนหน้า

สำสหรับคลิปนี้ทาง Polyplus Entertainment ได้โพสต์ตัวอย่างรายการ 3 แซ่บ ในวันอาทิตย์นี้ เปิดใจ ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งไฮไลท์คือการที่หนุ่ม ณเดชน์ ประกาศชัดๆคนนี้แหละ ที่จะขอแต่งงาน เจ้าตัวบอกว่า อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆเหมือนกัน วันที่เราจะได้ไปขอเค้า แต่งงานกับเค้า จริงๆก็ต้องบอกว่า คนนี้แหละครับ ซึ่งหลังประโยคนี้จบ ทุกคนต่างกรี๊ดสลบ ไปต่อไม่ได้ เพราะทุกอย่างจบแล้วแบบไม่ต้องลุ้น

ด้าน หนุ่ม กรรชัย บอกว่า พอแล้ว เลิกรายการ จบแค่นี้ ในขณะที่สาว ญาญ่า ต้องอุทานด้วยความเขินว่า oh my god ทุกคนในสตูฯ กรี๊ดกันหมด

ภายหลังจากที่รายการ 3 แซ่บ ปล่อยคลิปความยาวเกือบๆ 1 นาที พูดคุยกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา งานนี้ทำเอาแฮชแท็ก ณเดชน์ญาญ่า ทะยานขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตและแฟนคลับต่างโพสต์คลิปดังกล่าวเรียกว่าคอมเมนต์แตก หลายคนกรี๊ดและดีใจแทนทั้งคู่ เป็นอย่างมากบางคนบอกตัดชุดรอแล้ว

สำหรับรายการ 3แซ่บ เปิดใจพูดคุยกับทั้ง ณเดชน์ และ ญาญ่า จะออกอากาศทางช่อง 3 HD ในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย.2565 นี้ เวลา 13.15 น. นี้

ขอบคุณข้อมูล IG:@polyplus_jad_hai