แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น เปิดตัว Beoplay A9 นวัตกรรมลำโพงไร้สายควบคุมด้วยเสียง

แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น พร้อมเผยโฉม บีโอเพลย์ เอไนน์ (Beoplay A9) รุ่นปี 2019 นวัตกรรมลำโพงไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นผลงานการผสานคุณภาพเสียงชั้นเลิศเข้ากับความงดงามแห่งการออกแบบขั้นสูงได้อย่างมีเอกลักษณ์และยอดเยี่ยมที่สุดในยุคปัจจุบัน

บีโอเพลย์ เอไนน์ถูกออกแบบในปี ค.ศ. 2012 ให้เป็นลำโพงระบบไร้สายสำหรับใช้ในบ้าน โดยสามารถกลมกลืนไปกับเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้อย่างสวยงาม หรือแม้จะวางตั้งเดี่ยวๆ ก็โดดเด่นไม่ซ้ำใคร สามารถเลือกวางบนขาตั้งไม้แบบ 3 ขาหรือแขวนบนผนังได้ตามความชอบ เพื่อเติมเสน่ห์แห่งพลังเสียงที่ชัดเจน สดใส แต่คงความหนักแน่น และก้องกังวาน สามารถควบคุมการทำงานได้อย่างง่ายดายด้วยการเลื่อนมือบนพื้นผิวด้านหน้าเพื่อปรับระดับเสียง หรือแตะเบาๆ เพื่อข้ามเพลง เล่นเพลง และหยุดเพลงได้อย่างสะดวกสบาย

บีโอเพลย์ เอไนน์ รุ่นล่าสุดมาพร้อมนวัตกรรมมากมายและดีไซน์ใหม่ที่น่าหลงใหลกว่าเดิม

·      ด้วยความสามารถในการทำงานร่วมกับ กูเกิล วอยซ์ แอสซิสแทนท์ (Google Voice Assistant) ทำให้ บีโอเพลย์ เอไนน์ เป็นหนึ่งในลำโพงไร้สายที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุด ให้ผู้ใช้สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้อย่างง่ายดาย

·      เทคโนโลยีชดเชยเสียงสะท้อนจากผนังห้อง (Active Room Compensation) ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงอันเนื่องจากสภาพแวดล้อมในห้อง และมอบเสียงที่คมชัดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในทุกห้องของบ้านคุณ

·      บีโอเพลย์ เอไนน์ เพิ่มตัวขับเสียงแบบเต็มประสิทธิภาพ 2 ตัวที่ด้านหลัง (ทำให้มีตัวขับรวมมากถึง 7 ตัว) เพื่อมอบช่วงเสียงที่กว้างและไพเราะอย่างน่าประทับใจ

·      ติดตั้งเครื่องสตรีมมิ่งแบบใหม่อันทรงพลังกว่าเดิม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้รวดเร็วขึ้น เช่น การทำงานกับอุปกรณ์ Chromecast และ Apple Airplay 2

· ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้ บีโอเพลย์ เอไนน์ รุ่นใหม่ สวยงามหมดจดทุกมุมมอง มาพร้อมสายไฟแบบเส้นใยถัก ที่ออกแบบอย่างสวยงามมีสไตล์และประณีตในทุกชิ้นส่วน