“แต้ว ณฐพร”ตอบแล้ว! ไม่ติดโควิด หลังผู้จัดการส่วนตัวติดเชื้อจากเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่

วันที่ 8 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่โลกออนไลน์ ได้เผยแพร่ว่า นางเอกดังเข้ารับการตรวจโควิด หลังพบว่า ผู้จัดการส่วนตัวติดเชื้อจากการเดินทางไปเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งนางเอกคนดังกล่าวไม่ได้ไปด้วย และหลังจากไปเที่ยวก็ยังไม่ได้เจอกัน

ต่อมา พิธีกรในราย “แฉ” ได้เปิดเผยว่า นางเอกคนดังกล่าว คือ นางสาวณฐพร เตมีรักษ์ หรือ “แต้ว ณฐพร”

ล่าสุด เมื่อกลางดึกวานนี้ (7 มกราคม) “แต้ว ณฐพร” ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ ระบุว่า “แต้วกับคุณแม่ และประณัย ไป Awab test ทันที หลังทราบข่าวการติดโควิดของผู้จัดการในวันรุ่งขึ้น เราไปตรวจตั้งแต่เช้า วันที่ 7 มกราคม เวลา 08.38 น. ที่โรงพยาบาลรามคำแหง และไดรฟ์ทรู ผลออกมาว่าไม่พบการติดเชื้อใดๆ : ซึ่งเป็นการตรวจหลังการพบเฟรมครั้งล่าสุดเมื่อ 12 วันที่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค. 2563

อย่างไรก็ตาม พวกเราจะปฏิบัติตามคำแนะนำในการป้องกันตัวและการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดอย่างเคร่งครัด และระมัดระวังยิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนรอบข้าง

ขอให้ทุกท่านปลอดภัย และรักษาสุขภาพกันอย่างมีสติและไม่ประมาทนะคะ ด้วยความห่วงใยเป็นอย่างยิ่งเพราะตอนนี้โควิดเข้าใกล้เรามากกกว่าที่เราคิดแล้วจริงๆ ค่ะ

แตัวขออนุญาตใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเราและ เฟรม รวมถึงกราบขอโทษทุกส่วนที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลและยุ่งยากในการดำเนินการ แต้วเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์ เช่นนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เฟรมได้เข้ารับการกักตัวและรักษาตามมาตรการของรัฐฯ เรียบร้อย และหวังว่าเฟรมจะปลอดภัยและหายจากโควิดในเร็ววัน สู้ๆ ค่ะขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ ท่านเช่นกันนะคะ @FRAM.MARF @NIDT17 @PRANAIP”