‘เอพี ไทยแลนด์’ เผยมิติใหม่ของการใช้ชีวิตเมือง เปิดตัวไฮเอนด์คอนโด “ไลฟ์ สาทร เซียร์รา”

  • ตอกย้ำการเป็นผู้พัฒนาอสังหาฯเพื่อการอยู่อาศัยที่ยั่งยืนเต็มรูปแบบ
  • ส่งไฮเอนด์คอนโด“ไลฟ์สาทรเซียร์รา” บุกดีมานด์แนวสูงย่านตลาดพลูกับราคาเฉลี่ย 87,000 บาท/ตร.ม.
  • ชูไฮไลท์ ‘FOREST PARK IN THE CITY’ บนพื้นทีส่วนกลางกว่า 5 ไร่

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์องค์กร และการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์)จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมครึ่งปีแรก สะท้อนดีมานด์ลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยใหม่มีต่อเนื่อง โดยเฉพาะลูกค้าเรียลดีมานด์ระดับกลางถึงบน ซึ่งโจทย์ความท้าทายของผู้ประกอบการในวันนี้ การเข้าจับจองที่ดินติดแนวรถไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอที่จะการันตีความสำเร็จได้อีกต่อไป แต่สิ่งที่จะทำให้โครงการนั้นสำเร็จได้ต้องเข้าใจถึงเทรนด์การใช้ชีวิตและความต้องการของลูกค้า ที่มีความเฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

ดังนั้นการสร้างสรรค์สินค้าที่มีความแตกต่างทั้งการส่งมอบประสบการณ์การพักอาศัยมิติใหม่ๆฟังก์ชั่นที่แตกต่างแต่ใช้งานได้อย่างยั่งยืนตลอดจนความสามารถในการบริหารแพ็คเกจราคาขายที่เหมาะสมกับดีมานด์ในย่าน และการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในด้านของคุณภาพการก่อสร้าง การบำรุงรักษา และบริการหลังการขาย ล้วนเป็นสิ่งที่บริษัทมุ่งให้ความสำคัญ เพื่อการพัฒนาและส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างเป็นรูปธรรม

“ในโอกาสที่บริษัทเล็งนี้จึงได้พัฒนาคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุดในไตรมาส3ปีนี้กับโครงการไลฟ์ สาทร เซียร์รา ขึ้นจุดเด่นคือนำระบบAI BIM (Artificial Intelligence Building Information Modeling) เทคโนโลยีการออกแบบงานก่อสร้างอาคารสูงอัจฉริยะ7 มิติเข้ามาใช้อย่างครบวงจร ตั้งแต่การวางผังโครงการการ บริหารมาสเตอร์แพลน โครงการการจัดวางยูนิตเลยเอาท์ พื้นที่ส่วนกลางรวมไปถึงการวางระบบต่างๆต่อเนื่องไปจนถึงการดูแลหลังการขาย”

ทั้งนี้กลุ่มเป้าหมายย่านสาทรท่าพระตลาดพลู ถือว่ามีกำลังซื้อค่อนข้างสูง จากการสำรวจดีมานด์ย้อนหลัง10ปีของบริษัท พบว่ามีอัตราการซื้อขายคอนโดมิเนียมใหม่อยู่ที่84% และมีแนวโน้มสูงขึ้นต่อเนื่อง จากปัจจัยเรื่องความสะดวกในการเดินทางเพียง5 นาที จากCBD สาทร ประกอบกับอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าระยะยาวประมาณ4.5 – 5% จึงทำให้คอนโเมืเนียมในย่านนี้เป็นที่สนใจ

สำหรับโครงการไลฟ์ สาทร เซียร์รา ไฮเอนด์คอนโดมิเนียมโครงการร่วมทุนระหว่างเอพี และพันธมิตรญี่ปุ่นมิตซูบิชิเอสเตทเรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิเอสเตทกรุ๊ป– MEC)โครงการที่16มูลค่า6,300ล้านบาทตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า8ไร่ทำเลใจกลางเมืองย่านCBDสาทรประกอบด้วยอาคารที่พักสูง40ชั้น1อาคารจำนวน1,971ยูนิตขนาดพื้นที่ใช้สอยของห้องที่หลากหลายได้แก่1.ห้องสตูดิโอขนาด28ตารางเมตร(ตร..) 2.ห้องแบบ1ห้องนอนขนาด32, 34ตร.. 3.ห้องชุดพิเศษ1ห้องนอนขนาด35, 39ตร.ม.4.ห้องชุด2ห้องนอนขนาด57.5ตร.ม.

มาพร้อมTHE FOREST PARK เชื่อมจากชั้น1-5 และพื้นที่ส่วนกลางกว่าไร่ราคาเริ่มต้น2.49 ล้านบาท(เฉลี่ยเริ่มต้นประมาณ87,000 บาท/ตร..)ใครสนใขก็สามารถไปร่วมได้ในงานOpen House ในวันที่7-8 ..นี้Sales Gallery โครงการไลฟ์สาทรเซียร์ราพร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด300,000 บาท