‘เอพี ไทยแลนด์’ ชูทาวน์โฮมหลังแรก เพื่อครอบครัวคนรุ่นใหม่

  • เปิดตัวพรีเมี่ยมทาวน์โฮม พลีโน่ 3 ทำเล 3 สไตล์
  • เน้นออกแบบต้องโจทย์กรอยู่อาศัย-สเปซฟังก์ชั่นที่มากกว่า
  • ชี้ปีนี้ตลาดเรียลดีมานด์ยังคงมีอยู่

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปี 2563 นี้ยังเป็นปีของตลาดเรียลดีมานด์ โดยเฉพาะลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยแนวราบในเซ็กเมนต์ราคาที่จับต้องได้จริง จะได้รับการตอบรับที่ดี สะท้อนจากยอดขายสินค้าแนวราบของบริษัทที่สร้างยอดขายแล้วราว 1,700 ล้านบาท ในระยะเวลาเพียง 1 เดือน และเพื่อเป็นการรักษาโมเมนตัมสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทพร้อมลุยเปิด 3 โครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ ‘พลีโน่’ (PLENO) เจาะเข้าไปยังตลาดทาวน์โฮม 2 ชั้น เซ็กเมนต์พรีเมี่ยม ราคา 1.9 – 3 ล้านบาท ซึ่งเป็นเซ็กเมนต์ที่เข้าถึงได้ง่ายและมีดีมานด์สูง 

ภมร ประเสริฐสรรค์

“เอพีเล็งเห็นถึงดีมานด์ของลูกค้าครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ที่เริ่มก่อร่างสร้างตัว และมองหาที่อยู่อาศัยหลังแรก ที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยจริงกับสเปซฟังก์ชั่นที่มากกว่า และในทำเลที่ดีที่สุดพร้อมแพ็คเกจราคา ที่ดึงดูดใจ จึงประเดิมด้วยการเปิดตัวโครงการพรีเมี่ยมทาวน์โฮมภายใต้แบรนด์ ‘พลีโน่’ 3โครงการใหม่ใน 3 ทำเลไฮไลท์ ได้แก่ PLENO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ, PLENO รามอินทรา – บางชัน สเตชั่น และ PLENO พระราม 9 –กรุงเทพกรีฑา 2 ภายใต้แนวคิดการออกแบบ เพื่อทุกการใช้ชีวิตที่แตกต่างอย่างลงตัว” 

โดยบริษัทมุ่งเน้นการพัฒนาสเปซที่มากกว่า พร้อมความยืดหยุ่นต่อการใช้งานทั้งในวันนี้ และในอนาคต สำหรับคนทุกเจเนอเรชั่น ด้วยการนำความเชี่ยวชาญในการออกแบบพื้นที่ ผสานกับความเข้าใจความต้องการที่แตกต่างของคนในแต่ละโลเคชั่นอย่างลึกซึ้ง 

นายภมร กล่าวว่า ด้วยความเข้าใจรูปแบบการใช้ชีวิตและความต้องการที่แตกต่างของคนทั้ง 3 โลเคชั่น ได้ถ่ายทอดผ่านการออกแบบใน 3 สไตล์ ได้แก่ 1. PLENO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ พรีเมี่ยมทาวน์โฮม ภายใต้คอนเซ็ปต์ ACTIVE SHARING SPACE – สนุกล้ำไม่ซ้ำใคร รองรับทุกกิจกรรมของครอบครัว สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ (สำหรับเด็กและผู้ใหญ่), Fitness, Kids Gym พร้อม Co-Working Space มีจำนวน 301 ยูนิต 2. PLENO รามอินทรา – บางชัน สเตชั่น พรีเมี่ยมทาวน์โฮมที่ให้ธรรมชาติเชื่อมทุกความสัมพันธ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ BIOPHILIC CITY – ทุกร่มเงาที่ร่มรื่นตลอดวัน อยู่บริเวณใจกลางรามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้า และแฟชั่นไอส์แลนด์ เพียง 5 นาที มีจำนวน 252 ยูนิต

และ 3. PLENO พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา 2 พรีเมี่ยมทาวน์โฮมในบรรยากาศรีสอร์ท ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE CRAFTED PRIVACY– สงบ สบายตัว สบายใจ มุมพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวและความร่มรื่น เชื่อมต่อพระราม 9 เพียง 20 นาที มีจำนวน 316 ยูนิต

PLENO รามอินทรา – บางชัน สเตชั่น

ขณะที่ตัวบ้านพร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต โดยองค์ประกอบของ ‘พลีโน่’ ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น พร้อมประตูหน้าต่างที่ขยายกว้าง ให้บ้านดูปลอดโปร่งและเปิดรับลมธรรมชาติได้มากกว่าเดิม พร้อมติดตั้งกระจกตัดแสงที่สามารถช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน ในของห้องนอนชั้น 2 เน้นการดีไซน์พื้นที่ขนาดใหญ่ พร้อม Walk-in-closet มีการติดตั้งระบบไฟเซ็นเซอร์อัจฉริยะบริเวณบันได เป็นต้น 

อย่างไรก็ตามตัวบ้าน ‘พลีโน่’ ทาวน์โฮม 2 ชั้น มีขนาดที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตารางวา (ตร.วา) พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตารางเมตร (ตร.ม.) ราคาเริ่มต้น 1.99 – 2.99 ล้านบาท โดยจะเปิดพรีเซลวันที่ 21 – 22 มี.ค.นี้ ณ สำนักงานขายแต่ละโครงการ สอบถามเพิ่มเติม 1623

PLENO พระราม 9 –กรุงเทพกรีฑา 2