“เอพี ไทยแลนด์” จับมือ “สมาร์ท” อัพเกรด ‘SMART WORLD’ แพลตฟอร์มดิจิทัล เชื่อมโลกความจริงและโลกดิจิทัล เข้าด้วยกัน

  • ลุยอัพเกรดดิจิตอลแพลตฟอร์มผู้ช่วยจัดการคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัย
  • พร้อมดึงลูกบ้านกว่า 60,000 ครอบครัวให้ใกล้กันมากขึ้น ร่วมสร้างการแบ่งปัน
  • พร้อมเปิดตัวแคมเปญ #ฝากร้านบ้านเรา สนับสนุนเศรษฐกิจหมุนเวียนในครอบครัว

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า จากพันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’ ในการมุ่งเป็นองค์กรที่พร้อมสนับสนุนให้คนในสังคมสามารถเติมเต็มเป้าหมายชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่า ล่าสุดบริษัทได้ร่วมมือกับทางสมาร์ท ซึ่งเป็นพร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ ในเครือเอพี อัพเกรด SMART WORLD (สมาร์ท เวิลด์) ดิจิตอลแพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อนำไปสู่การสร้างสังคมแห่งการเชื่อมต่อและแบ่งปันร่วมกัน ภายใต้แนวคิด Sharing Community พร้อมจัดแคมเปญ #ฝากร้านบ้านเรา เพื่อส่งเสริมให้เกิดการได้พบกับผู้คนจากต่างโครงการ ก่อให้เกิดการช่วยเหลือ แลกเปลี่ยนและแบ่งปันเรื่องราวดีๆ เพื่อให้ทุกคนผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

ทั้งนี้บริษัทได้เปิดใช้งานดิจิตอลแพลตฟอร์ม SMART WORLD เมื่อปีที่ผ่านมา ผ่านการบริหารจัดการโดยบริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อเติมเต็มความสะดวกสบายหลังการเข้าอยู่อาศัย ช่วยลดทอนความซ้ำซ้อนที่เป็นปัญหาของผู้อยู่อาศัยในวันนี้ พร้อมยกระดับรูปแบบการดำเนินชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ผ่านฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมทุกเรื่องการอยู่อาศัย ซึ่งการอัพเกรดแพลตฟอร์มใหม่ครั้งนี้ เพื่อรองรับแนวคิดที่บริษัทต้องการสร้างสังคมแห่งการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพให้เกิดขึ้น ซึ่งวันนี้สมาร์ทบริหารอสังหาริมทรัพย์รวมแล้วกว่า 250 โครงการ หรือกว่า 60,000 ยูนิต ซึ่งมีทั้งโครงการที่พัฒนาโดยเอพีเอง และบริษัทอื่นๆ มีคนใช้งานแพลตฟอร์ม SMART WORLD รวมแล้วกว่า 45,000 ราย ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับที่ดี

นายเมธา รักธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัทตระหนักถึงข้อกังวลต่างๆ ของลูกบ้านทุกท่าน ซึ่งบริษัทได้มีการวางมาตรการอย่างเข้มงวดและรัดกุมสูงสุด เพื่อให้ลูกบ้านกว่า 60,000 ครอบครัว ปลอดภัย และห่างไกลจากไวรัส ซึ่งการอัพเกรดแพลตฟอร์ม SMART WORLD ครั้งนี้จะเป็นอีกช่องทางที่ทำให้ทุกคนเชื่อมต่อกันมากขึ้น ทั้งในโลกความเป็นจริงและโลกดิจิทัล ให้ลูกบ้านต่างยูนิต หรือต่างโครงการ ได้เข้ามาร่วมแบ่งปัน แลกเปลี่ยนเรื่องราวดีๆ 

ทั้งนี้การจัดแคมเปญ #ฝากร้านบ้านเรา ถือเป็นการสนับสนุนให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนภายในครอบครัวขึ้น โดยลูกบ้านทุกท่านสามารถมาประชาสัมพันธ์ขายสินค้า บริการ การแลกเปลี่ยน ให้เช่า หรือให้ยืมของใช้ต่างๆ ผ่านแพลตฟอร์ม SMART WORLD ได้ โดยบริษัทพร้อมสนับสนุนและช่วยเหลือลูกบ้านทุกท่าน 

อย่างไรก็ตาม SMART WORLD คือ ดิจิตอลแพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัย ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม โดยมีบริการ อาทิ ระบบการบริหารจัดการสินทรัพย์ บริการแชทตอบทุกคำถามเรื่องการอยู่อาศัยกับนิติบุคคล และสมาชิกในโครงการ แจ้งเตือนผ่าน SMS เมื่อมีพัสดุมาถึง แจ้งซ่อมสินทรัพย์ในพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างรวดเร็ว พร้อมระบบติดตามสถานะ ชำระเงินค่าส่วนกลาง ค่าน้ำ และบริการอื่นๆ ผ่านระบบออนไลน์ รวมถึงอำนวยความสะดวกในการติดต่อ รปภ. โรงพยาบาล และสถานีตำรวจได้ในยามฉุกเฉิน และบริการพื้นฐานอื่นๆ อีกมากมาย ลูกบ้านที่บริหารจัดการโดย SMART สามารถดาวน์โหลด SMART WORLD ได้แล้ววันนี้ที่ APP STORE และ GOOGLE PLAY