“เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น” ทุ่ม 15 ล้านบาทเปิดโชว์รูมพัทยา

  • เตรียมพร้อมรองรับอีอีซี 
  • หวังปลุกกำลังย่านตะวันออก
  • ตอกย้ำภาพผู้นำในตลาดนำเข้าวัสดุตกแต่งพื้นและผนังระดับพรีเมี่ยม

นายบัณฑิต หิรัญญนิธิวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ WDC เปิดเผยว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 ในฐานะผู้นำเข้าวัสดุตกแต่งบ้าน ทั้งกระเบื้องปูพื้นและผนัง รวมทั้งสุขภัณฑ์ ที่สวยงาม ทันสมัย และมีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์  และเนื่องจากบริษัทฯ เป็นผู้ที่มีความรู้ ความชำนาญในธุรกิจวัสดุตกแต่งมากว่า 16 ปี และประกอบกับบริษัทฯ มีความเข้าใจความต้องการลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ส่งผลให้สามารถสร้างความแตกต่างในด้านผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น ลวดลายของสินค้าที่โดดเด่นแตกต่างและมีเอกลักษณ์ ความสวยงามของสินค้าและความทันสมัยของสินค้า ที่เข้ากับยุคสมัยรวมไปถึงเทรนด์ตลาดและเทรนด์โลก นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจำหน่ายสินค้าหลากหลายวัสดุ และหลากหลายราคา เพื่อที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ โดย WDC ได้นำเข้าสินค้าโดยตรงจากหลายประเทศทั้งจากยุโรปและเอเชีย

“เพื่อขยายตลาดให้มากขึ้น บริษัทฯ จึงได้ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท เปิด “WDC โชว์รูม สาขาพัทยา” ซึ่งโชว์รูมแห่งนี้จะแบ่งตามโซนสินค้าใหญ่ๆ ได้ 3 โซน ได้แก่ โซนกระเบื้อง, โซนวัสดุทดแทนกระเบื้อง โซนสุขภัณฑ์ ด้วยคอนเชปต์ “The Best Customer Experience” ที่ไม่เพียงแต่ช่วยให้ลูกค้าได้เกิด Idea และต่อยอดการตกแต่งบ้านหรือการเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา แต่ยังช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีของลูกค้า ที่มีต่อสินค้าอีกด้วย โดยที่ WDC เน้นความหลากหลายของสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้หลากหลาย ทั้งในแง่ดีไซน์ ความสวยงาม ขนาดการใช้งาน พื้นที่ใช้งาน และงบประมาณ นอกจากนี้ WDC ยังสามารถให้บริการแบบครบวงจรหรือที่เรียกว่า “One Stop Service” ที่ไม่เพียงแต่มีแต่สินค้าที่ตอบโจทย์เท่านั้น แต่มีบริการที่เรียกว่า “Decorative Material Consultant” โดยทีมขายของ WDC ที่มีความรู้ในเรื่องของวัสดุตกแต่ง เป็นอย่างดี สามารถให้คำปรึกษา แนะนำสินค้าต่างๆ ให้ตรงกับความต้องการ งบประมาณ และการใช้งานของลูกค้าได้อย่างตรงจุด และมีประสิทธิภาพ

ปัจจุบัน WDC มี โชว์รูม ทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ Crystal Design Center (CDC), นิมิตใหม่, หาดใหญ่, เชียงใหม่, ภูเก็ต และพัทยา และมีแผนที่จะเปิดสาขาที่ 7 เพื่อรองรับความต้องการลูกค้าในโซนบางนา ตั้งอยู่ที่โครงการ For You Park  และจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2563